Bộ trưởng Trương Minh Tuấn chúc mừng Ngày truyền thống Binh chủng Thông tin liên lạc

Thứ sáu, 08/09/2017 10:56

Nhân kỷ niệm 72 năm Ngày truyền thống Bộ đội Thông tin liên lạc (09/9/1945 - 09/9/2017), sáng nay (8/9), đồng chí Trương Minh Tuấn, Ủy viên TW Đảng, Bộ trưởng Bộ TT&TT đã đến chúc mừng Binh chủng Thông tin liên lạc. Đi cùng Bộ trưởng có đại diện lãnh đạo một số đơn vị thuộc Bộ.

20170908-l1.jpg
 Bộ trưởng Bộ TT&TT Trương Minh Tuấn chúc mừng Binh Chủng nhân kỷ niệm 72 năm Ngày truyền thống Bộ đội Thông tin liên lạc
 
Đón tiếp Bộ trưởng, về phía Binh chủng Thông tin liên lạc có Thiếu tướng Khúc Đăng Tuấn, Phó Bí thư Đảng ủy, Tư lệnh Binh chủng; Thiếu tướng Ngô Kim Đồng, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Binh chủng; đại diện lãnh đạo các đơn vị chức năng thuộc Binh chủng.
 
Phát biểu tại đây, Bộ trưởng Trương Minh Tuấn đánh giá cao sự gắn kết, thân tình và sự phối hợp có hiệu quả giữa Bộ TT&TT và Binh chủng Thông tin liên lạc trong thời gian qua. Bộ đội thông tin liên lạc có truyền thống gắn với truyền thống của Quân đội nhân dân Việt Nam anh hùng, mỗi bước trưởng thành, mỗi bước thắng lợi của quân đội, của dân tộc có sự đóng góp rất quan trọng của Binh chủng Thông tin liên lạc qua các thời kỳ.
 
Hiện nay, Binh chủng Thông tin liên lạc đang bước vào thời kỳ mới, trong đó xác định rõ vai trò giỏi về thông tin truyền thống, tinh nhuệ về thông tin cơ động và nắm chắc về vũ khí, khí tài. Và Bộ TT&TT đã phối hợp tốt với Binh chủng cũng như các doanh nghiệp, bưu chính, viễn thông và các đơn vị có liên quan thuộc Binh chủng. Bộ trưởng mong các đơn vị của Binh chủng và các đơn vị thuộc Bộ TT&TT tiếp tục hợp tác ngày càng chặt chẽ hơn, hiệu quả hơn. Đồng thời, cá nhân Bộ trưởng sẽ tiếp tục quan tâm, ủng hộ, tạo điều kiện cho Binh chủng hoàn thành tốt trọng trách của mình, đặc biệt là có điều kiện nắm bắt khí tài mới có liên quan đến lĩnh vực viễn thông, tần số.
 
Nhân dịp này, Bộ trưởng Trương Minh Tuấn đề nghị lãnh đạo Binh chủng cần đặc biệt chú trọng đến công tác đào tạo cán bộ đáp ứng tốt yêu cầu, nhiệm vụ đặt ra trong tình hình mới, nhất là vấn đề an toàn thông tin, an ninh thông tin và tác chiến điện tử.
 
Tại buổi tiếp, Thiếu tướng Khúc Đăng Tuấn, Phó Bí thư Đảng ủy, Tư lệnh Binh chủng đã trân trọng cảm ơn lãnh đạo Bộ TT&TT và cá nhân Bộ trưởng. Đồng thời, Binh chủng Thông tin liên lạc đã phối hợp rất chặt chẽ và có hiệu quả với nhiều đơn vị chức năng, các doanh nghiệp thuộc Bộ như Tập đoàn VNPT trong việc phát triển hạ tầng viễn thông, các tuyến cáp quang phục vụ cho an ninh, quốc phòng, cũng như kinh doanh trên tinh thần chia sẻ tài nguyên.
 
Thiếu tướng Khúc Đăng Tuấn mong muốn, thời gian tới Binh chủng sẽ tiếp tục phối hợp chặt chẽ với các doanh nghiệp viễn thông và các cơ quan chức năng của Bộ TT&TT để khai thác có hiệu quả nguồn lực viễn thông nhằm phục vụ cho an ninh, quốc phòng./.
 
Xuân Lộc
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Doanh nghiệp

Top