Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son dự Hội nghị triển khai kế hoạch 6 tháng cuối năm 2014 của Công ty VMS

Thứ ba, 15/07/2014 14:57

Sáng ngày 15/07/2014, tại Hà Nội, Công ty Thông tin di động (Công ty VMS) đã tổ chức Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm, triển khai công tác 6 tháng cuối năm 2014, Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Bắc Son đã tới dự và phát biểu chỉ đạo hội nghị.

img

Bộ trưởng Nguyễn Bắc  Son phát biểu chỉ đạo tại hội nghị

Phát biểu tại Hội nghị, Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Bắc Son đã thông báo tóm tắt quá trình tái cơ cấu VNPT tới toàn thể cán bộ, công nhân viên Công ty VMS. Bộ trưởng nhấn mạnh, quyết định tái cơ cấu VNPT là quyết định khả thi nhất, phù hợp nhất với tình hình hiện nay.

Đánh giá về kết quả sản xuất kinh doanh của Công ty VMS trong 6 tháng đầu năm 2014, Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son khẳng định, mặc dù trong điều kiện rất khó khăn, thị trường cạnh tranh gay gắt nhưng Công ty VMS đã có sự phát triển “thần tốc”, duy trì được đà tăng trưởng.
 
img

Tham dự Hội nghị có Lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Bộ, đại diện Lãnh đạo VNPT và
Lãnh đạo các phòng, ban của Công ty VMS
 
Hoàn toàn nhất trí với kế hoạch sản xuất kinh doanh của Công ty VMS trong 6 tháng cuối năm, Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son nhấn mạnh thêm, ngoài việc sản xuất kinh doanh, thì Công ty cần tập trung bám sát Quyết định số 888/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ về Tái cơ cấu VNPT và Quyết định số 877/QĐ-BTTTT của Bộ Thông tin và Truyền thông và các văn bản khác của Bộ Thông tin và Truyền thông đã ban hành để triển khai thực hiện; triển khai mô hình mới, cạnh tranh lành mạnh với các đối tác...
 
Bộ trưởng cũng chỉ ra một số nhiệm vụ Công ty cần triển khai trong 6 tháng cuối năm, đó là: hoàn thành và vượt kế hoạch sản xuất kinh doanh của năm 2014 đã đề ra; tổ chức sắp xếp lại hoạt động sản xuất kinh doanh trên tinh thần một nhà khai thác viễn thông đủ năng lực; xây dựng xong phương án cổ phần hóa trong năm 2014...
 
Xem thêm:
Doãn Mạnh
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Doanh nghiệp

Top