Bộ trưởng Lê Doãn Hợp thăm và làm việc tại tỉnh Long An

Chủ nhật, 10/01/2010 20:45

Sáng ngày 08/01/2010, tại thành phố Tân An tỉnh Long An, Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) Lê Doãn Hợp cùng Lãnh đạo một số đơn vị thuộc Bộ đã có buổi làm việc với lãnh đạo tỉnh Long An. Tiếp và làm việc với đoàn có Phó chủ tịch UBND tỉnh: Nguyễn Thanh Nguyên và Nguyễn Minh Hùng cùng Lãnh đạo các Sở, Ban, Ngành trong tỉnh.

img

Thay mặt lãnh đạo Sở TT&TT, Giám đốc Sở Lê Văn Bích đã báo cáo kết quả công tác năm 2009 và chương trình công tác năm 2010; Phó Chủ tịch tỉnh Nguyễn Thanh Nguyên cũng nêu khái quát tình hình kinh tế - xã hội, công tác ứng dụng công nghệ thông tin vào hoạt động của các cơ quan QLNN cũng như những định hướng phát triển ngành TT&TT trong thời gian tới.

imgPhát biểu tại buổi làm việc, Bộ trưởng đánh giá cao nhữnh kết quả đạt được của Sở TT&TT Long An trong công quản lý nhà nước về TT&TT trên địa bàn. Bộ trưởng cũng yêu cầu Sở TT&TT Long An tập trung cho chức năng QLNN, quan tâm đến cả 5 lĩnh vực Bưu chính, Viễn thông, Công nghệ thông tin, Báo chí và Xuất bản; tham mưu cho UBND tỉnh quản lý tốt về TT&TT. Về nhiệm vụ 2010, Bộ trưởng yêu cầu Sở TT&TT Long An cùng Bộ và toàn ngành thực hiện 8 nhiệm vụ trọng tâm, đó là: Tổng kết Chỉ thị 58-CT/TW ngày 17/10/2000 của Bộ chính trị về đẩy mạnh ứng dụng và phát triển CNTT phục vụ sự nghiệp CNH, HĐH; Triển khai chiến lược tăng tốc sớm đưa Việt Nam trở thành một quốc gia mạnh về CNTT; Tập trung cho sản xuất công nghệp CNTT; Xây dựng quỹ hỗ trợ xuất bản; Xây dựng mạng xã hội Việt Nam; Đào tạo, tập huấn cán bộ và Tập hợp lực lượng TT&TT trên địa bàn.

Chiều cùng ngày, đoàn công tác của Bộ đã đi thăm và làm việc với Sở TT&TT, Bưu điện, Viễn thông tỉnh và Chi nhánh Viettel Long An.

banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Doanh nghiệp

Top