Bộ Thông tin và Truyền thông trao Quyết định điều chuyển và bổ nhiệm cán bộ

Thứ năm, 24/07/2014 11:58

Sáng 24/7/2014, tại trụ sở Bộ, Bộ Thông tin và Truyền thông đã tổ chức lễ trao Quyết định điều chuyển và bổ nhiệm cán bộ cho 09 cán bộ lãnh đạo cho các đơn vị thuộc Bộ.

img

Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son trao Quyết định bổ nhiệm cho 03 tân Vụ trưởng và Cục trưởng

Đến dự và trao Quyết định có đồng chí Nguyễn Bắc Son, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Ban Cán sự,  Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông; các đồng chí Thứ trưởng Lê Nam Thắng, Nguyễn Minh Hồng;  đại diện các đơn vị chức năng thuộc Bộ; đại diện Tập đoàn VNPT, Tổng công ty VTC, Tổng công ty VNPost, Tổng công ty Mobifone.

Thực hiện chủ trương của Ban Cán sự Đảng và kế hoạch công tác cán bộ của Bộ Thông tin và Truyền thông, ngày 24/7/2014, Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son đã ký các Quyết định bổ nhiệm lãnh đạo Vụ Thi đua - Khen thưởng; Vụ Thông tin cơ sở, Cục An toàn thông tin, Cục Báo chí và Cục Thông tin đối ngoại.
 
img
 
Toàn cảnh buổi Lễ

Theo đó, Quyết định số 1020/QĐ-BTTTT điều động và bổ nhiệm ông Bùi Như Uyên, Vụ trưởng Vụ Tổ chức Cán bộ giữ chức Vụ trưởng Vụ Thi đua - Khen thưởng; Quyết định số 1017/QĐ-BTTTT điều động và bổ nhiệm có thời hạn ông Nguyễn Thanh Hải, Phó Giám đốc Trung tâm Ứng cứu khẩn cấp máy tính Việt Nam (VNCERT) giữ chức Cục trưởng Cục An toàn Thông tin; Quyết định số 1027/QĐ-BTTTT điều động và bổ nhiệm ông Đoàn Công Huynh, Phó Cục trưởng Cục Thông tin Đối ngoại giữ chức Vụ trưởng Vụ Thông tin Cơ sở.
 
img
 
Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son trao Quyết định bổ nhiệm cho các đồng chí Phó Cục trưởng và Phó Vụ trưởng các đơn vị
 
Ngoài ra, Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông đã ký các Quyết định bổ nhiệm có thời hạn các ông/bà: Lưu Đình Phúc, Trưởng phòng báo chí Trung ương, Cục Báo chí giữ chức Phó Cục trưởng Cục Báo chí; ông Nguyễn Huy Dũng, Phó phòng Thư ký Tổng hợp Văn phòng Bộ giữ chức Phó Cục trưởng Cục An toàn Thông tin; bà Lê Hương Giang, Phó Cục trưởng Cục Phát thanh Truyền hình và Thông tin điện tử giữ chức Phó Vụ trưởng Vụ Thông tin Cơ sở; ông Phạm Minh Tiến, Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức Cán bộ giữ chức Phó Vụ trưởng Vụ Thi đua - Khen thưởng; ông Mai Ánh Hồng, Phó Chánh Văn phòng Bộ giữ chức Phó Cục trưởng Cục Thông tin Đối ngoại; Quyết định giao nhiệm vụ ông Nguyễn Văn Phương phụ trách Vụ Tổ chức Cán bộ có quyết định từ ngày ký. Đồng thời, Bộ trưởng ký Quyết định số 945 ngày 4/7/2014 xếp hàm Vụ trưởng đối với ông Trần Văn Sỹ, Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức Cán bộ, Chánh Văn phòng Ban cán sự Đảng Bộ Thông tin và Truyền thông.
 
 
img
 
Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son phát biểu tại buổi Lễ
 
Phát biểu tại buổi Lễ, Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son đã chúc mừng các đồng chí được điều động và bổ nhiệm vào các nhiệm vụ mới. Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son mong muốn các đồng chí được giao các nhiệm vụ mới không ngừng học hỏi, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ; cố gắng phấn đấu để hoàn thiện mình và đây cũng là cơ hội để cống hiến cho đơn vị; tiếp tục phát huy truyền thống của ngành Thông tin và Truyền thông trong giai đoạn phát triển mới và hội nhập quốc tế. Cũng tại buổi Lễ, Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son đề nghị các đơn vị thuộc Bộ, các đồng chí lãnh đạo đơn vị cần tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện giúp đỡ các đồng chí được điều động, bổ nhiệm sang đơn vị mới hoàn thành nhiệm vụ được giao, đặc biệt là các đơn vị mới thành lập theo Nghị định 132/NĐ-CP ngày 16/10/2013 như Cục An toàn Thông tin và Vụ Thông tin Cơ sở.
 
Cũng tại buổi Lễ, đại diện cho cán bộ được bổ nhiệm ông Bùi Như Uyên, ông Nguyễn Thanh Hải và Lưu Đình Phúc đã trân trọng cảm ơn sự quan tâm của Ban Cán sự Đảng và lãnh đạo Bộ Thông tin và Truyền thông đã tin tưởng trao cho trọng trách nặng nề và hứa sẽ không ngừng phấn đấu ở cương vị mới để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
 

 

Ngô Xuân Lộc
banner
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Doanh nghiệp

Top