Bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức Lễ quyên góp ủng hộ đồng bào bị bão lụt miền Trung

Thứ sáu, 04/10/2013 14:23

Ngày 4/10/2013, tại trụ sở Bộ Thông tin và Truyền thông 18 Nguyễn Du, Hà Nội, Văn phòng và Công đoàn Bộ Thông tin và Truyền thông đã tổ chức Lễ quyên góp ủng hộ đồng bào bị bão lụt miền Trung. Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son, Thứ trưởng Trần Đức Lai, Thứ trưởng Lê Nam Thắng, Thứ trưởng Nguyễn Minh Hồng và nguyên Thứ trưởng Đỗ Quý Doãn đã đến tham dự và ủng hộ đồng bào miền Trung. Đại diện lãnh đạo cấp ủy, đại diện các cơ quan đơn vị thuộc Bộ, các doanh nghiệp thuộc Bộ (VNPT, VNPost, VTC) và toàn thể cán bộ viên chức của Bộ tại trụ sở 18 Nguyễn Du đã có mặt và tích cực quyên góp cho đồng bào miền Trung.

img

Lãnh đạo Bộ Thông tin và Truyền thông ủng hộ đồng bào miền Trung bị bão lũ

Cơn bão số 10 vừa qua đã tàn phá các tỉnh miền Trung như: Quảng Bình, Quảng Trị, Nghệ An, Hà Tĩnh, Thừa Thiên Huế với hậu quả là nhà cửa, bệnh viện, trường học, các công trình công cộng và các công trình viễn thông... bị ảnh hưởng nặng nề. Tiếp theo bão là đến lũ lụt, tác động lớn đến đời sống sinh hoạt và sản xuất của người dân ở các tỉnh miền Trung.
 
Với tinh thần tương thân tương ái, “lá lành đùm lá rách”, Công đoàn Bộ Thông tin và Truyền thông đã kêu gọi toàn thể cán bộ viên chức dành ít nhất một ngày lương ủng hộ đồng bào miền Trung. Các đơn vị không đóng tại trụ sở 18 Nguyễn Du khẩn trương phát động hoạt động quyên góp tại đơn vị mình để Văn phòng Bộ có thể chuyển ngay đến đồng bào miền Trung đang gặp hoạn nạn.
 
Ông Trần Đức Lai, Ủy viên Ban Cán sự Đảng, Bí thư Đảng ủy, Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông đánh giá cao các doanh nghiệp trực thuộc Bộ Thông tin và Truyền thông đã tích cực tham gia, hưởng ứng lời kêu gọi của Bộ trong công tác cứu trợ đồng bào miền Trung. Bước đầu Tập đoàn VNPT đã ủng hộ 300 triệu đồng,Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam (VNPost) ủng hộ 150 triệu đồng và Tổng Công ty Truyền thông đa phương tiện (VTC) ủng hộ 100 triệu đồng.
 
• Chia sẻ khó khăn với đồng bào vùng lũ tại các tỉnh miền Trung, nhà mạng di động Vinaphone đã gửi tặng 20.000 đồng vào tài khoản của các thuê bao trả trước tại Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị và Thừa Thiên Huế; tặng 30 phút gọi nội mạng VNPT trong tháng 10  (VinaPhone + G.Phone + Cố định VNPT) cho các thuê bao tại Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị và Thừa Thiên Huế.
 
Dưới đây là một số hình ảnh tại Lễ quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung bị bão lũ:
 
img

Thứ trưởng Trần Đức Lai cho biết: Các hoạt động đóng góp ủng hộ đồng bào bị bão lũ là hoạt động thường niên của Bộ Thông tin và Truyền thông

img

img

img

img

Giang Phạm
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Doanh nghiệp

Top