“Bí quyết hiểu mình, hiểu con trẻ”

Thứ tư, 10/10/2012 14:39

Đó là chủ đề buổi nói chuyện với chị em phụ nữ Bộ TT&TT nhân ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam năm nay (20/10/1930-20/10/2012).

img

Thứ trưởng Bộ TT&TT Trần Đức Lai phát biểu tại buổi gặp mặt.

Sáng ngày 10/10/2012, tại trụ sở Bộ TT&TT, 18 Nguyễn Du – Hà Nội, Công đoàn Bộ TT&TT đã tổ chức buổi gặp mặt chị em phụ nữ Bộ TT&TT nhân kỷ niệm 82 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam. Thứ trưởng Bộ TT&TT Trần Đức Lai đã tới dự và phát biểu chào mừng. Tham dự có đại diện Công đoàn viên chức Việt Nam và toàn thể nữ cán bộ, chuyên viên thuộc Bộ. Trong buổi gặp mặt hôm nay, Công đoàn Bộ đã mời diễn giả đến từ Công ty Cổ phần truyền thông và đào tạo CSS tới chia sẻ những bí quyết nuôi dạy con trẻ.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Thứ trưởng Trần Đức Lai đã đánh giá cao vai trò của chị em phụ nữ ngành TT&TT trong những năm vừa qua. Phát huy truyền thống vẻ vang của Phụ Nữ Việt Nam, Phụ nữ Bộ Thông tin và Truyền thông thời gian qua đã nêu cao tinh thần trách nhiệm, tận tụy với công việc, năng động, sáng tạo không ngừng phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, đóng góp xứng đáng vào sự nghiệp xây dựng và phát triển của Bộ. Nhiều tập thể, cá nhân đã được Nhà nước, Tổng liên đoàn Lao động Việt Nam, Lãnh đạo Bộ tặng nhiều Bằng khen, Cờ Thi đua, Danh hiệu CSTĐ các cấp và Huân, Huy chương các loại, nhiều chị được tặng Danh hiệu “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” của Tổng liên đoàn Lao động Việt Nam…

img

Đặc biệt, tại buổi gặp mặt hôm nay, chị em phụ nữ Ngành TT&TT đã được nghe diễn giả đến từ Công ty Cổ phần truyền thông và đào tạo CSS trao đổi những nội dung bổ ích, thiết thực giúp chị em có thêm kỹ năng trong việc giữ gìn hạnh phúc gia đình và nuôi dạy con cái. 

Thu Hương
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Doanh nghiệp

Top