Bế giảng khóa học tiếng Anh thứ ba cho nhân viên của các công ty viễn thông Việt Nam

Thứ sáu, 18/10/2013 15:25

Sau 10 tháng học tập, hơn 30 học viên là các nhân viên của các công ty viễn thông Việt Nam đã hoàn thành khóa học tiếng Anh lần thứ 3 do công ty Amdocs tài trợ. Đây là khóa học được phối hợp thực hiện bởi Viện Chiến lược Thông tin và Truyền thông và Hội đồng Anh tại Hà Nội, đối tác giáo dục của Amdocs trong Chương trình “Kết nối Công nghệ Thông tin và Truyền thông thông qua tiếng Anh”.

img
Sáng ngày 18/10/2013 tại Hà Nội, Viện Chiến lược Thông tin và Truyền thông  phối hợp với công ty Amdocs, nhà cung cấp hàng đầu về hệ thống trải nghiệm khách hàng đã tổ chức bế giảng và trao chứng chỉ hoàn thành khóa học cho các học viên. Khóa học nằm trong chương trình “Kết nối Công nghệ Thông tin và Truyền thông (ICT) thông qua tiếng Anh”, một chương trình trách nhiệm xã hội doanh nghiệp của Amdocs.
 
Chương trình này được thiết kế dành cho nhân viên của các nhà khai thác và cung cấp dịch vụ viễn thông. Mục tiêu của chương trình là trang bị cho học viên khả năng cùng sự tự tin khi giao tiếp và thuyết trình bằng Tiếng Anh. Chương trình cũng cung cấp các kiến thức văn hóa và những điểm khác biệt giữa các nền văn hóa trên thế giới. Trong khuôn khổ các bài học tiếng Anh, khóa học cũng sẽ đề cập đến những thách thức mà các nhà cung cấp dịch vụ viễn thông đang phải đối mặt.  Qua đó học viên có thể có những đóng góp cho sự phát triển và lớn mạnh của tổ chức nơi mình đang làm việc.
 
Các học viên đánh giá cao nội dung chương trình đào tạo cùng với cách tổ chức triển khai khóa học chuyên nghiệp của Ban tổ chức và đa số học viên đều có nguyện vọng được tiếp tục theo học chương trình này ở cấp trình độ tiếng Anh cao hơn. Tại lễ bế giảng, Ban tổ chức đã công bố và trao tặng phần thưởng cho 3 học viên đạt thành tích suất sắc nhất của mỗi lớp.
 
Theo dự kiến trong năm 2014, công ty Amdocs sẽ tiếp tục phối hợp với Viện Chiến lược Thông tin và Truyền thông cùng Hội đồng Anh tại Hà Nội tổ chức triển khai khóa học tiếng Anh thứ tư dành cho nhân viên làm việc cho các nhà cung cấp dịch vụ viễn thông Việt Nam.
Vũ Nhung
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Doanh nghiệp

Top