Theo đó, hai bên thống nhất hợp tác tuyên truyền, quảng bá dịch vụ thanh toán tiền điện và các dịch vụ viễn thông không dùng tiền mặt qua các kênh bao gồm: VNPT Money và VNPT Pay trên thiết bị di động tới các khách hàng và cán bộ, công nhân viên, người lao động đang sử dụng dịch vụ.
Ảnh minh họa
Cụ thể, hai bên tuyên truyền, vận động 100% cán bộ, công nhân viên, người lao động và khách hàng thực hiện thanh toán không dùng tiền mặt khi trả tiền điện, tiền cước sử dụng dịch vụ viễn thông, công nghệ thông tin do VNPT cung cấp qua app: My VNPT hoặc VNPT Money. Đồng thời sử dụng điện tiết kiệm, an toàn theo quy định của Luật Điện lực, Luật Sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả.
Công ty Điện lực Bắc Giang tạo điều kiện cho Trung tâm Kinh doanh VNPT Bắc Giang giới thiệu các dịch vụ viễn thông, công nghệ thông tin và sử dụng các dịch vụ của VNPT cung cấp đến cán bộ công nhân viên và khách hàng của Công ty Điện lực Bắc Giang. Phát triển cộng tác viên xã hội hóa để triển khai dịch vụ thu hộ tiền điện của VNPT Bắc Giang.
Trung tâm Kinh doanh VNPT Bắc Giang trực tiếp tư vấn khách hàng sử dụng dịch vụ hoặc có thể thông qua cộng tác viên dịch vụ hỗ trợ kinh doanh điện của Công ty Điện lực Bắc Giang.
Theo nội dung thỏa thuận, hai bên cũng cam kết nỗ lực tối đa để tăng cường công tác truyền thông chương trình này tới khách hàng nhằm nâng cao hiệu quả của việc hợp tác triển khai dịch vụ thanh toán tiền điện, dịch vụ viễn thông không dùng tiền mặt qua ứng dụng VNPT Money và VNPT Pay.