61 quần chúng ưu tú được bồi dưỡng kết nạp Đảng

Thứ năm, 11/07/2013 11:56

Thực hiện Chương trình công tác năm 2013 của Đảng ủy, trong hai ngày 11 và 12/7/2013, tại trụ sở Bộ Thông tin và Truyền thông, Đảng ủy Bộ Thông tin và Truyền thông đã tổ chức lớp bồi dưỡng kết nạp Đảng cho các quần chúng ưu tú.

img
Đến dự khai giảng khóa học có đồng chí Nguyễn Hồng Kỳ, Phó Giám đốc Trung tâm bồi dưỡng chính trị Đảng ủy khối các cơ quan Trung ương; TS.Phạm Đức Kiên, giảng viên Viện Lịch sử Đảng, Học viện Chính trị - Hành chính Quốc gia Hồ Chí Minh. Về phía Đảng ủy Bộ Thông tin và Truyền thông có đồng chí Bùi Như Uyên, Phó Bí thư Đảng ủy, Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ. Tới dự khai giảng còn có các đồng chí trong các Ban của Đảng ủy và 61 quần chúng ưu tú đang công tác tại các cơ quan, đơn vị thuộc Bộ.
 
img
 
Chương trình do các giảng viên của Trung tâm bồi dưỡng chính trị Đảng ủy khối các cơ quan Trung ương giảng dạy. Trong hai ngày, các học viên sẽ được học tập, nghiên cứu tài liệu dành cho học viên lớp bồi dưỡng kết nạp Đảng và viết bài thu hoạch; kết thúc khóa học các học viên đủ điều kiện sẽ được cấp giấy chứng nhận hoàn thành chương trình Bồi dưỡng kết nạp Đảng.
 
Việc tổ chức lớp bồi dưỡng kết nạp Đảng thể hiện sự quan tâm của Đảng ủy Bộ đến công tác phát triển Đảng viên, nhằm tăng cường sức chiến đấu và bảo đảm sự kết thừa phát triển liên tục của Đảng.
 
Doãn Mạnh
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Doanh nghiệp

Top