47 cán bộ đã hoàn thành khóa học “Bồi dưỡng kiến thức quản lý nhà nước chương trình chuyên viên chính năm 2013”

Thứ sáu, 20/09/2013 14:54

Sáng ngày 20/9/2013, tại Hà Nội, Trường Đào tạo bồi dưỡng cán bộ quản lý Thông tin và Truyền thông tổ chức bế giảng khóa học “Bồi dưỡng kiến thức quản lý nhà nước chương trình chuyên viên chính năm 2013”. Tham dự buổi lễ có ông Bùi Như Uyên, Vụ trưởng Vụ tổ chức cán bộ, bà Nguyễn Thị Hoàng Hà, Hiệu trưởng Trường Đào tạo bồi dưỡng cán bộ quản lý Thông tin và Truyền thông, đại diện đến từ Vụ tổ chức cán bộ và các học viên là các cán bộ thuộc 18 cơ quan, đơn vị trong Bộ Thông tin và Truyền thông

img

Ông Bùi Như Uyên, Vụ trưởng Vụ tổ chức cán bộ trao chứng chỉ hoàn thành khóa học cho các học viên

Sau 05 năm thành lập và hoạt động trong lĩnh vực đào tạo và bồi dưỡng, Trường Đào tạo bồi dưỡng  cán bộ quản lý Thông tin và Truyền thông đã tổ chức được 05 khóa bồi dưỡng kiến thức quản lý nhà nước chương trình chuyên viên chính. Đây là khóa học thứ 5 của hệ chuyên viên chính gồm có 47 học viên đến từ 18 cơ quan, đơn vị trong Bộ Thông tin và Truyền thông.

Sau hai tháng giảng dạy, học tập , đi thực tế và tự nghiên cứu, khóa học đã hoàn thành. Nội dung chương trình học có 382 tiết với 27 chuyên đề bao gồm cả thảo luận, kiểm tra và viết tình huống quản lý nhà nước. Nội dung của khóa học gồm 03 học phần: Nhà nước và pháp luật, hành chính nhà nước và công nghệ hành chính và quản lý nhà nước đối với ngành, lĩnh vực. Kết quả đánh giá 3 bài kiểm tra và 1 bài thu hoạch có 100% học viên hoàn thành chương trình và được cấp chứng chỉ. 20  học viên đoạt loại giỏi chiếm 42,5 % và 27 % học viên đoạt loại khá chiếm 57,5 %.

img

Bà Nguyễn Thị Hoàng Hà, Hiệu trưởng Trường Đào tạo bồi dưỡng cán bộ quản lý Thông tin và Truyền thông trao giấy khen cho các học viên xuất sắc

Tại buổi lễ,  Trường Đào tạo bồi dưỡng cán bộ quản lý Thông tin và Truyền thông đã trao chứng chỉ hoàn thành khóa học cho các học viên và trao giấy khen cho các học viên xuất sắc.
 

Vũ Nhung
banner
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Doanh nghiệp

Top