4 dịch vụ viễn thông bắt buộc phải quản lý chất lượng theo quy chuẩn

Thứ năm, 05/11/2020 10:54

Ngày 4/11/2020, Bộ Thông tin và Truyền thông đã ban hành Thông tư số 32/2020/TT-BTTTT Quy định Danh mục dịch vụ viễn thông bắt buộc quản lý chất lượng.

20201105-m03.jpg
 
Ảnh minh họa
 
Theo đó, 4 dịch vụ viễn thông bắt buộc quản lý chất lượng và Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia tương ứng áp dụng cho từng dịch vụ được quy định như sau:
 
Dịch vụ truy nhập Internet băng rộng cố định mặt đất sử dụng công nghệ FTTH/xPON (dịch vụ truy nhập Internet cáp quang) áp dụng quy chuẩn QCVN 34:2019/BTTTT; Dịch vụ truy nhập Internet băng rộng cố định mặt đất sử dụng công nghệ Modem cáp truyền hình (dịch vụ truy nhập Internet cáp truyền hình) áp dụng quy chuẩn QCVN 34:2019/BTTTT; Dịch vụ điện thoại trên mạng viễn thông di động mặt đất áp dụng quy chuẩn QCVN 36:2015/BTTTT; Dịch vụ truy nhập Internet trên mạng viễn thông di động mặt đất áp dụng quy chuẩn QCVN 81:2019/BTTTT.
 
Trong trường hợp quy chuẩn kỹ thuật quốc gia tương ứng với dịch vụ nêu trên được thay thế bằng quy chuẩn mới thì áp dụng theo quy chuẩn mới.
 
Quy định này có hiệu lực kể từ ngày 15/12/ 2020 và thay thế Thông tư số 35/2015/TT-BTTTT của Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông quy định Danh mục dịch vụ viễn thông bắt buộc quản lý chất lượng.
 
PV
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Doanh nghiệp

Top