Bế mạc giải bóng đá Đoàn Thanh niên Bộ Thông tin và Truyền thông năm 2013

Thứ hai, 02/12/2013 09:50

Sau một tuần thi đấu sôi nổi và kịch tính, Giải bóng đá thanh niên Bộ Thông tin và Truyền thông năm 2013 đã kết thúc với hai trận đấu tranh giải Nhất và tranh giải Ba. Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Trần Đức Lai đã tới dự lễ bế mạc và trao giải cho các đội bóng.

img

Thứ trưởng Trần Đức Lai (đứng thứ 5 từ trái sang) chụp ảnh lưu niệm cùng đội bóng VMS1.

Giải năm nay có 6 đội bóng thuộc Bộ và 2 đội khách mời là Bưu điện Hà Nội và Trung tâm Thông tin Di động khu vực 1 (VMS1). Các đội bóng thi đấu theo thể thức loại trực tiếp. Đội bóng của Trung tâm Thông tin Di động VMS1 đã dành chiến thắng trước Bưu điện Hà Nội với tỷ số 3 - 2 ở trận chung kết để đoạt chức Vô địch giải. Đội bóng Trung tâm Thông tin Di động VMS1 cũng được đánh giá là đội có dàn cầu thủ đồng đều nhất giải.
 
Ở trận tranh giải Ba, Liên quân Trung tâm Internet Việt Nam (VNNIC) và Cục ứng dụng CNTT thi đấu với Liên quân Cục Viễn thông, Quỹ Viễn thông công ích đã hòa 1 - 1 và phải thi đấu luân lưu và chiến thắng đã thuộc về Liên quân VNNIC và Cục ứng dụng CNTT với tỷ số 5 - 4.
 
Giải phong cách đã được trao cho Đội bóng Liên quân khối cơ quan Bộ. Ban tổ chức giải cũng đã trao danh hiệu Thủ môn xuất sắc nhất cho thủ môn Trần Minh Tiến của Trung tâm Thông tin Di động VMS1 và cầu thủ xuất sắc nhất cho cầu thủ Nguyễn Huy Hoàng của Bưu điện Hà Nội.
 
Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Lã Hoàng Trung cho biết giải bóng đá thanh niên Bộ Thông tin và Truyền thông năm 2013 đã thành công tốt đẹp. Đây là hoạt động nằm trong chuỗi các hoạt động để chào mừng thành công của Đại hội, Hội nghị đại biểu các cơ sở đoàn trực thuộc Đoàn Thanh niên Bộ, tiến tới Đại hội Đại biểu Đoàn Thanh niên Bộ lần thứ 3, nhiệm kỳ 2013 - 2018 sẽ được tổ chức trong tháng 12/2013.
 
Giải đấu đã thành công tốt đẹp và đọng lại là sự phấn khởi, tin tưởng, vui tươi cho các đoàn viên thanh niên trước thềm Đại hội đại biểu Đoàn Thanh niên Bộ Thông tin và Truyền thông lần thứ 3, nhiệm kỳ 2013 - 2018.

 
Vũ Nhung
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top