FPT mở Trung tâm chiến lược phần mềm tại Nam Ninh, Trung Quốc

Thứ năm, 20/04/2023 13:56

Mới đây, FPT đã mở Trung tâm chiến lược phần mềm tại Lương Khánh, thành phố Nam Ninh, Trung Quốc nhằm đẩy mạnh việc phát triển và cung cấp các giải pháp công nghệ đẳng cấp cho thị trường Trung Quốc, đặc biệt trong lĩnh vực công nghệ ôtô hiện đại.

Văn phòng đặt tại quận Lương Khánh, thành phố Nam Ninh là văn phòng thứ hai của FPT tại Trung Quốc. Văn phòng đầu tiên khai trương tại Thượng Hải từ năm 2017 mang đến cho FPT nhiều khách hàng trong lĩnh vực công nghệ ôtô và sản xuất bán dẫn tại đất nước tỷ dân.

20230420-pg4.jpg

Chủ tịch FPT Software Chu Thị Thanh Hà, Phó Tổng Giám đốc FPT Software Nguyễn Khải Hoàn cùng CBNV Trung tâm Phát triển Phần mềm của FPT tại Nam Ninh, Trung Quốc.

Dự kiến trong hai năm tới, Trung tâm phần mềm tại Nam Ninh sẽ đạt quy mô nhân sự 200 người và mở rộng tệp khách hàng trong lĩnh vực công nghệ ôtô và sản xuất bán dẫn tại Trung Quốc cũng như toàn cầu, đồng thời phát triển tệp khách hàng mới trong các lĩnh vực khác như tài chính - ngân hàng, chăm sóc sức khỏe.

Theo Chủ tịch FPT Software Chu Thanh Hà, đây là một cột mốc quan trọng trong lịch sử hoạt động của Tập đoàn cũng như của FPT Software tại Trung Quốc. "Với kinh nghiệm trong ngành công nghệ toàn cầu, FPT Software có thế mạnh xây dựng trung tâm dịch vụ công nghệ và nghiên cứu ở gần khách hàng, giúp khách hàng thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh, mang đến các giải pháp công nghệ nhanh chóng và có giá trị cao".

Tại mảng công nghệ ôtô, FPT hiện có hơn 3.800 kỹ sư, chuyên gia công nghệ trên toàn cầu triển khai các dự án cho nhiều đối tác là các hãng xe hàng đầu thế giới. Mảng công nghệ trên ôtô của FPT đạt tiêu chuẩn AUTOSAR quốc tế, tăng trưởng 40% trong năm 2022, đóng góp quan trọng vào việc hiện thực hóa mục tiêu 1 tỷ USD doanh thu xuất khẩu phần mềm trong năm 2023.

 
GP
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top