Thứ trưởng Bộ TT&TT ấn tượng với cách Viettel đưa thương hiệu Việt Nam ra thế giới

Thứ ba, 28/02/2023 10:56

Trong phiên khai mạc Hội nghị Di động Thế giới (MWC) ngày 27/2/2023, ông Phạm Đức Long - Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông đã tới thăm gian hàng của Tập đoàn Viettel - đại diện duy nhất của Việt Nam tại hội nghị này.

Sau khi thăm quan gian hàng, Thứ trưởng Phạm Đức Long đánh giá cao những nỗ lực, cách mà Viettel mang thương hiệu Việt Nam ra giới thiệu với bạn bè thế giới.

20230228-pg1.jpg

Thứ trưởng Phạm Đức Long cùng cán bộ nhân viên Viettel trong gian trưng bày của Tập đoàn tại MWC 2023

Tiếp đón đại diện Bộ Thông tin và Truyền thông, người đứng đầu của Viettel - ông Tào Đức Thắng - Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn đã giới thiệu những sản phẩm, giải pháp được Viettel lựa chọn kĩ lưỡng để trình diễn tại sự kiện lần này. Lần thứ 6 tham gia sự kiện thường niên lớn nhất của ngành di động thế giới, Viettel mang tới 6 giải pháp do chính người Viettel phát triển và làm chủ công nghệ. Đây đều là những sản phẩm chủ lực của Tập đoàn, nằm trong các trụ cột về chuyển đổi số: Chính phủ số, Kinh tế số, Xã hội số và An ninh mạng… đã được triển khai thành công tại Việt Nam và nhiều thị trường quốc tế.

20230228-pg2.jpg

Sau khi lắng nghe những giải pháp mang đến MWC 2023 của Viettel, Thứ trưởng Phạm Đức Long bày tỏ mong muốn, tại mỗi thị trường mà Viettel đầu tư sẽ có những giải pháp, sản phẩm dịch vụ hoàn chỉnh để thương hiệu Viettel thực sự mang lại những giá trị tốt đẹp hơn trên thế giới.

20230228-pg3.jpg

Thứ trưởng Phạm Đức Long đồng thời đề xuất, Viettel cần tận dụng cơ hội hợp tác với các đối tác quốc tế, qua đó học hỏi các công nghệ tiên tiến để áp dụng tại Việt Nam. 

20230228-pg4.jpg

Ông Phạm Đức Long cũng hy vọng Viettel sẽ tiếp tục tham gia sân chơi về ngành di động lớn nhất thế giới này, là niềm tự hào đưa Việt Nam có tên trên bản đồ thế giới ở lĩnh vực Viễn thông - Công nghệ thông tin. Ngoài ra, từ kinh nghiệm thành công của Viettel, nhiều doanh nghiệp công nghệ số của Việt Nam cũng nên tham gia MWC để tạo nên một hệ sinh thái số đa dạng và cùng nhau khẳng định thương hiệu Việt Nam./.

 
theo ictnews.vietnamnet.vn
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top