MobiFone và Cục Truyền thông CAND ký hợp tác chuyển đổi số

Thứ tư, 07/12/2022 01:28

Ngày 7/12, MobiFone và Cục truyền thông CAND ký hợp tác trong lĩnh vực chuyển đổi số và nghiên cứu các giải pháp phát triển, kinh doanh sản phẩm, dịch vụ CNTT - truyền thông của hai bên.

20221223-ta13.jpeg

Ông Nguyễn Hồng Hiển - Chủ tịch HĐTV MobiFone chia sẻ, các giải pháp công nghệ của MobiFone đã được thị trường ghi nhận và đánh giá cao trong thời gian qua; nhiều tỉnh, thành phố, doanh nghiệp lớn và các cơ quan đã tin tưởng lựa chọn MobiFone là nhà tư vấn chuyển đổi số. 

“Chúng tôi tin rằng, thông qua chương trình hợp tác, MobiFone và Cục Truyền thông CAND sẽ gặt hái được nhiều kết quả tích cực, nhất là trong công tác chuyển đổi số báo chí và lan toả các sản phẩm báo chí CAND tới đông đảo người dùng trên hạ tầng của MobiFone”, ông Hiển cho biết. 

Ông Hiển cũng đánh giá Cục Truyền thông CAND có nhiều kinh nghiệm quý giá trong việc sáng tạo các nội dung số mà MobiFone mong muốn được tiếp cận. Ngược lại, những giải pháp công nghệ của MobiFone sẽ góp phần đáp ứng yêu cầu đẩy mạnh nhiệm vụ của Cục Truyền thông CAND trong việc thực hiện chuyển đổi số báo chí, tăng cường quản lý và phát triển các loại hình truyền thông trên Internet. 

Thiếu tướng Đỗ Triệu Phong - Cục trưởng cục Truyền thông CAND chia sẻ, chuyển đổi số và truyền thông đa phương tiện là xu hướng tất yếu của sự phát triển trong báo chí hiện đại. Cục Truyền thông CAND đã chủ động xây dựng kế hoạch thực hiện chuyển đổi số trên từng lĩnh vực công tác và xây dựng mô hình tòa soạn hội tụ trong các cơ quan báo chí của lực lượng CAND. 

Thiếu tướng Đỗ Triệu Phong kỳ vọng, các nền tảng giải pháp công nghệ toàn diện, đầy đủ và chuyên nghiệp của Tổng công ty Viễn thông MobiFone sẽ giúp Cục Truyền thông CAND thực hiện chuyển đổi số hiệu quả, từ đó nâng cao chất lượng, hiệu quả các mặt công tác, nhất là lĩnh vực thông tin, tuyên truyền trên hệ thống báo chí, xuất bản, điện ảnh của lực lượng CAND; đồng thời bày tỏ thiện ý muốn hợp tác cùng MobiFone trong lộ trình dài và hiệu quả.

Theo biên bản ghi nhớ hợp tác, Cục Truyền thông CAND sẽ đảm nhận thực hiện các nội dung gồm: cung cấp chương trình truyền hình, các nội dung video, audio, text để MobiFone phát triển kinh doanh trên các hạ tầng của MobiFone; truyền thông các sản phẩm, dịch vụ của MobiFone trên báo chí, phát thanh, truyền hình, mạng xã hội mà Cục Truyền thông CAND quản lý; xây dựng các fomat, chương trình chuyên đề phù hợp với tiêu chí, yêu cầu của kênh theo đề xuất của MobiFone; cùng MobiFone nghiên cứu các giải pháp kinh doanh các sản phẩm, dịch vụ CNTT- truyền thông...

MobiFone sẽ cung cấp các giải pháp công nghệ phục vụ chuyên môn của Cục và các ứng dụng trong công việc khác như: giải pháp truyền thông nội bộ Mobibeat; giải pháp quản lý tòa soạn cho tòa soạn báo; ứng dụng tổng hợp thông tin cho báo; bộ giải pháp Big Data tìm kiếm khách hàng tiềm năng. 

Cùng với đó, MobiFone cũng cung cấp đường truyền phục vụ chuyên môn, giải pháp truyền dẫn của MobiFone cung cấp cho khách hàng kết nối trên đường truyền công nghệ mới nhất với chất lượng, độ an toàn và tính bảo mật cao, chi phí hợp lý với độ phủ mạng metro khắp cả nước với tốc độ cao; chế độ chăm sóc khách hàng và hỗ trợ kỹ thuật 24/7/365; triển khai cloud hóa dữ liệu của Cục trên hạ tầng Cloud của MobiFone; cung cấp các bộ giải pháp chuyển đổi số trong công tác quản trị, điều hành của Cục như giải pháp văn phòng điện tử eOffice, công cụ họp trực tuyến - MobiFone Meeting, giải pháp quản lý công việc eWork, giải pháp hợp đồng điện tử eContract và chữ ký số mobiCA...

Sự hợp tác được kỳ vọng góp phần tăng cường hiệu quả hoạt động của hai bên thông qua việc kết hợp thế mạnh và cơ hội của mỗi bên nhằm cung cấp hệ sinh thái sản phẩm, dịch vụ đa dạng tới khách hàng, góp phần tới khách hàng những dịch vụ, trải nghiệm tốt nhất.

 

banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top