Bộ Thông tin và Truyền thông triển khai quyết định về công tác cán bộ

Thứ hai, 13/06/2022 14:26

Sáng ngày 13/6/2022, tại Hà Nội, Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) đã tổ chức Hội nghị triển khai công tác cán bộ. Tại Hội nghị, thay mặt lãnh đạo Bộ, Thứ trưởng Phạm Đức Long đã trao quyết định về công tác cán bộ cho ông Lê Thái Hòa - Cục Tần số Vô tuyến điện và ông Trần Quang Cường - Vụ Khoa học Công nghệ.

2022613-u2_1.jpg

Thứ trưởng Bộ TT&TT Phạm Đức Long phát biểu tại hội nghị

Cụ thể, Bộ trưởng Bộ TT&TT đã ký Quyết định số 1069/QĐ-BTTTT ngày 10/6/2022 về việc bổ nhiệm có thời hạn ông Lê Thái Hòa, Giám đốc Trung tâm Kỹ thuật, Cục Tần số Vô tuyến điện giữ chức vụ Phó Cục trưởng Cục Tần số Vô tuyến điện, Bộ TT&TT.

Bộ trưởng Bộ TT&TT cũng đã ký Quyết định số 1026/QĐ-BTTTT ngày 03/6/2022 về việc kéo dài thời gian giữ chức vụ đối với ông Trần Quang Cường, Phó Vụ trưởng Vụ Khoa học và Công nghệ kể từ ngày 13/03/2022 cho đến thời điểm đủ tuổi nghỉ hưu theo quy định.

Tại Hội nghị, các cán bộ được nhận quyết định đều bày tỏ sự cảm ơn Ban Cán sự Đảng, lãnh đạo Bộ TT&TT đã tin tưởng giao các trọng trách; khẳng định sẽ tiếp tục nỗ lực, phấn đấu, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

2022613-u1_1.jpg

Thứ trưởng Bộ TT&TT Phạm Đức Long trao quyết định cho ông Lê Thái Hòa

Phát biểu tại Hội nghị, ông Lê Thái Hòa khẳng định sẽ đóng góp hết mình cho sự phát triển của lĩnh vực tần số vô tuyến điện và tin tưởng với kiến thức, kinh nghiệm có được, cùng với sự học hỏi từ những cán bộ đi trước, bản thân sẽ hỗ trợ lãnh đạo Cục Tần số Vô tuyến điện trong công tác quản lý nhà nước của Cục trong thời gian tới, trước mắt là cấp phép tần số 5G, tham gia xây dựng, sửa đổi một số điều của Luật Tần số Vô tuyến điện, đề án vệ tinh Vinasat…

2022613-u3.png

Thứ trưởng Bộ TT&TT Phạm Đức Long trao quyết định cho ông Trần Quang Cường

Phát biểu chúc mừng ông Lê Thái Hòa và ông Trần Quang Cường, Thứ trưởng Bộ TT&TT Phạm Đức Long cho biết, công tác cán bộ là một công tác quan trọng, được Bộ TT&TT triển khai thực hiện kỹ lưỡng, cẩn trọng vì đây là công tác then chốt của mọi công việc. Theo đó, việc lựa chọn cán bộ có đủ năng lực, uy tín, xứng đáng để nắm giữ các vị trí lãnh đạo ở các đơn vị thuộc Bộ là rất quan trọng. Hiện nay, các Bộ, ngành có nhiệm vụ thực hiện sứ mệnh dẫn dắt phát triển các lĩnh vực của đất nước. Ngành ta dẫn dắt sự phát triển của lĩnh vực TT&TT, chuyển đổi số và vì vậy phải có những cán bộ có tâm, có tầm.

Thứ trưởng Phạm Đức Long ghi nhận ông Trần Quang Cường là một cán bộ được đào tạo bài bản, gắn bó với Ngành hơn 30 năm, trải qua nhiều vị trí công tác và đã có những đóng góp lớn vào lĩnh vực sở hữu trí tuệ, ứng dụng CNTT.

Giao nhiệm vụ cho ông Lê Thái Hòa, Thứ trưởng cho biết lĩnh vực tần số vô tuyến điện có vai trò quan trọng, là hạ tầng mềm của nền kinh tế. Cục Tần số Vô tuyến điện có trách nhiệm trong việc giải phóng, triển khai băng tần 700MHz để khai thác hiệu quả, đóng góp vào công cuộc chuyển đổi số quốc gia. Thứ trưởng đề nghị ông Lê Thái Hòa tiếp tục phát huy năng lực, kiến thức, trình độ, khả năng, năng lực chuyên môn để tiếp tục hoàn thành những nhiệm vụ trong lĩnh vực quản lý tần số, sử dụng hiệu quả tài nguyên, mang lại lợi ích cho đất nước./.

Thu Hương
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top