Triển lãm ảnh "Những nẻo đường xuân"

Thứ năm, 14/04/2022 07:41

Trong chương trình Hội Báo toàn quốc 2022, chiều 13/4, đã diễn ra Triển lãm ảnh "Những nẻo đường xuân" do Nhà văn hóa - Hội Nhà báo Việt Nam tổ chức.

20220414-l001.jpg

Các đại biểu cắt băng khai mạc Triển lãm ảnh báo chí "Những nẻo đường xuân".

Phát biểu tại Triển lãm, ông Nguyễn Đức Lợi - Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nhà báo Việt Nam cho biết: "Tôi là người hâm mộ ảnh báo chí cũng như những tác phẩm của các nhà nhiếp ảnh, tôi đánh giá cao sự nhiệt tình, lòng yêu nghề của các thành viên trong Câu lạc bộ Ảnh báo chí đã làm nên một cuộc Triển lãm ảnh thành công như ngày hôm nay. Triển lãm ảnh "Những nẻo đường xuân" là kết quả của một quá trình lăn lộn thâm nhập vào thực tế, từ miền núi đến hải đảo, miền núi đến đồng bằng để có những tác phẩm mang đậm hơi thở của cuộc sống, hơi thở của mùa xuân.

20220414-l1.jpg

Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nhà báo Việt Nam Nguyễn Đức Lợi cùng các khách mời tham quan Triển lãm.

20220413-l24.jpg

20220414-l4.jpg

20220413-l23.jpg

20220413-l22.jpg

Những hình ảnh tại Triển lãm ảnh "Những nẻo đường xuân".

Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nhà báo Việt Nam Nguyễn Đức Lợi đánh giá cao hoạt động lần này đã tạo thêm một điểm nhấn cho Hội Báo toàn quốc năm nay, đồng thời mong muốn trong thời gian tới, Câu lạc bộ Ảnh báo chí sẽ tiếp tục có những tác phẩm, sự kiện tương tự để đóng góp cho hoạt động chung của Hội Nhà báo.Triển lãm ảnh "Những nẻo đường xuân" diễn ra trong bối cảnh đất nước đã có những bước chuyển mình sang giai đoạn bình thường mới sau những ảnh hưởng của dịch COVID-19, các tác phẩm được chọn lọc trưng bày tại triển lãm toát lên khát vọng về một cuộc sống hạnh phúc, những câu chuyện, thời khắc vui tươi, đẹp đẽ trong lao động sản xuất của người dân trên khắp mọi miền Tổ quốc.

20220414-l2.jpg

Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nhà báo Nguyễn Đức Lợi và Giám đốc Bảo tàng Báo chí Việt Nam Trần Thị Kim Hoa trao hai giải nhì cho các nhiếp ảnh gia.

20220414-l3.jpg

Ban Tổ chức trao giải ba cho hai tác giả.

Cũng tại Triển lãm, bà Trần Thị Kim Hoa, Giám đốc Bảo tàng Báo chí Việt Nam, phụ trách Nhà Văn hóa cho rằng: "Chúng ta đã đi qua "những nẻo đường xuân" để ngày hôm nay tụ họp về đây gặp nhau, trò chuyện, chia sẻ, nhìn nhận lại những gì đã làm được trong suốt chặng đường vừa qua, hướng về những điều tốt đẹp ở tương lai phía trước".

Đài Sơn
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top