Bộ TT&TT trao tiền ủng hộ Tháng hành động Vì người nghèo cho Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam

Thứ hai, 19/11/2018 19:45

Chiều ngày 19/11, tại Hà Nội, Đoàn đại biểu Bộ TT&TT do Thứ trưởng Phan Tâm làm Trưởng đoàn đã đến trụ sở Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam để trao 200 triệu đồng ủng hộ Quỹ Vì người nghèo, nhân Tháng hành động Vì người nghèo. Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Trương Thị Ngọc Ánh đã tiếp nhận ủng hộ.

20181911-ta1.jpg

Thứ trưởng Bộ TT&TT Phan Tâm trao tiền ủng hộ Tháng hành động Vì người nghèo cho Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam

Tại buổi gặp, Thứ trưởng Phan Tâm cho biết: trong nhiều năm qua ngành TT&TT luôn quan tâm và tích cực hưởng ứng các hoạt động ủng hộ các chương trình an sinh xã hội, vì người nghèo của Trung ương và  63 tỉnh, thành phố trong cả nước. Hằng năm, bằng các hoạt động thiết thực cán bộ, công nhân viên chức, người lao động ngành TT&TT đã tham gia đóng góp ủng hộ các quỹ bảo trợ trẻ em, ủng hộ các tổ chức nhân đạo từ thiện, ủng hộ nhân dân bị thiên tai, bão lũ, đóng góp Quỹ Vì người nghèo các cấp.

Hưởng ứng lời kêu gọi của Chủ tịch Uỷ ban Trung ương MTTQ Việt Nam ngày 17/10, nhân tháng cao điểm “Vì người nghèo” 2018, cán bộ, công nhân viên chức, người lao động ngành TT&TT đã quyên góp ủng hộ quỹ “Vì người nghèo” số tiền 200 triệu đồng. – Thứ trưởng cho biết.
 
Thừa ủy quyền của Bộ trưởng Bộ TT&TT, Thứ trưởng Phan Tâm đã trao số tiền ủng hộ 200 triệu đồng tới Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam với mong muốn thông qua Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam, số tiền sẽ được phân bổ tới những mảnh đời khó khăn, hoạn nạn, giúp họ có thêm nghị lực vươn lên thoát nghèo, ổn định cuộc sống.
 
Thay mặt Ban Thường trực Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam, Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh trân trọng cảm ơn sự quan tâm, theo dõi sát sao của Lãnh đạo Bộ TT&TT cùng tấm lòng, tình cảm của cán bộ, công nhân viên chức, người lao động toàn ngành TT&TT. “Sự đóng góp, hỗ trợ của các cán bộ, công nhân viên chức, người lao động của Ngành với người dân thể hiện tình cảm, tinh thần tương thân tương ái rất đáng trân trọng.” – Phó Chủ tịch cho biết.
  
Trước tấm lòng và sự gửi gắm của Bộ TT&TT, Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh cam kết, Mặt trận sẽ thể hiện sự kết nối giữa các cơ quan Chính phủ, bộ, ban, ngành với nhân dân và phân bổ số tiền tới đúng đối tượng nhằm giúp bà con khắc phục khó khăn, tiếp thêm sức mạnh để người dân có thể cải thiện đời sống và phát triển kinh tế.
 

 

Thảo Anh
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top