Giao lưu kỷ niệm các ngày truyền thống ngành TT&TT

Thứ tư, 29/08/2018 17:01

Ngày 29-8, tại Hà Nội, Bộ TT&TT đã tổ chức buổi Giao lưu kỷ niệm ngày truyền thống ngành Bưu điện 15/8, ngày truyền thống ngành TT&TT 28/8 và ngày thành lập Công đoàn TT&TT 30/8. Tham dự chương trình có Ủy viên TW Đảng, Quyền Bộ trưởng Bộ TT&TT, kiêm Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Nguyễn Mạnh Hùng.

 29-8-2018-toan-canh-giao-liu.jpg

Toàn cảnh buổi giao lưu

Cùng dự còn có Thứ trưởng Bộ TT&TT Phan Tâm; Thứ trưởng Bộ TT&TT Hoàng Vĩnh Bảo,  lãnh đạo các đơn vị của Bộ và toàn thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động đang công tác tại Khối cơ quan Bộ 18 Nguyễn Du.

Trong không khí ấm áp, gần gũi, thân tình, sau khi ôn lại truyền thống, lịch sử   vẻ vang của Ngành 73 năm qua, Quyền Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng đã chia sẻ rất cởi mở những câu chuyện, quan niệm sống, kinh nghiệm làm việc và quản lý của mình ở cương vị mới. Không chỉ vậy, Quyền Bộ trưởng đã trả lời tất cả các câu hỏi của cán bộ, công chức, viên chức trong cơ quan Bộ TT&TT.
 
20180830-m04.jpg
 
Quyền Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng phát biểu tại buổi giao lưu
 
Nói về những cảm xúc đầu tiên khi nhận cương vị mới, Quyền Bộ trưởng chia sẻ: Đến nay, tôi đã có 39 năm học tập, làm việc và sống trong môi trường quân đội, gắn bó, trưởng thành cùng Viettel. Khi được giao trọng trách Quyền Bộ trưởng Bộ TT&TT, tôi cũng có đôi chút lo lắng, vì đây là một môi trường mới, với những đồng nghiệp mới. Tuy nhiên, những lo lắng ấy đã sớm kết thúc khi ngày đầu tiên tôi bước chân về Bộ, mỗi công việc tôi làm, mỗi bước chân tôi đi đều có sự hỗ trợ, tận tụy của mọi người xung quanh, từ tập thể lãnh đạo Bộ và lãnh đạo các đơn vị cho tới các chị em hậu cần tạp vụ đều sẵn sàng hỗ trợ giúp tôi giải quyết mọi công việc kể cả những ngày nghỉ lễ. Tôi nghĩ, giá trị của mỗi người không chỉ phụ thuộc vào vật chất mà có cả giá trị tinh thần. Họ làm việc, cống hiến cùng tôi vì trách nhiệm với công việc, với những giá trị của chính bản thân họ. Bởi vậy tôi cần có trách nhiệm hơn trong việc cùng tập thể cán bộ CCVC ngành TT&TT tiếp tục phát huy 10 chữ vàng truyền thống ngành TT&TT: "Trung thành - Dũng cảm - Tận tụy - Sáng tạo - Nghĩa tình".
 
29-8-2018-giaoliu.jpg
 
Quyền Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng chụp ảnh lưu niệm với các đại biểu tham dự buổi giao lưu
 
Chia sẻ về mong muốn của mình trong thời gian tới, Quyền Bộ trưởng cho biết: Bộ TT&TT có vai trò vô cùng quan trọng trong việc đưa đất nước phát triển nhanh và bền vững. Đất nước không thể phát triển nếu không có công nghệ thông tin và truyền thông, vì vậy, Bộ TT&TT phải là Bộ đi tiên phong, đưa Việt Nam trở thành một quốc gia hùng mạnh. Muốn vậy, mỗi cán bộ, CCVC và người lao động ngành TT&TT phải là một gia đình, mỗi người đều phải đóng góp sức mình, cùng nhau xây dựng, vun đắp và hoàn thiện ngôi nhà chung của mình. Đặc biệt phải cùng nhau làm việc, sáng tạo, tạo nên sức mạnh để sánh vai với các cường quốc năm châu. Chúng ta hoàn toàn có thể nhìn thấy tương lai tươi sáng của chính mình và tôi tin rằng chúng ta chắc chắn sẽ làm được - Quyền Bộ trưởng kỳ vọng.

Qua mỗi câu chuyện kể chân thành của người đứng đầu ngành TT&TT, cán bộ, CCVC và người lao động tại Khối cơ quan Bộ TT&TT có dịp hiểu thêm về vị Tư lệnh Ngành của mình để cùng nhau cố gắng, cống hiến để đưa ngành TT&TT phát triển bền vững và phụng sự Tổ quốc. Buổi gặp mặt kết thúc đã để lại trong lòng mỗi người tham dự nhiều ấn tượng đẹp./.

Thảo Anh
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top