Thứ trưởng Phan Tâm tiếp Phó Đại sứ Nhật Bản tại Việt Nam

Thứ năm, 23/08/2018 07:55

Chiều ngày 22/8/2018, tại Hà Nội, Thứ trưởng Bộ TT&TT Phan Tâm đã có buổi tiếp, ngài Nagai Katsuro, Phó Đại sứ Nhật Bản tại Việt Nam nhân sự kiện Phó Đại sứ kết thúc nhiệm kỳ công tác tại Việt Nam.

20180823-m01.jpg
 
Quang cảnh buổi tiếp
 
Tại buổi tiếp, Thứ trưởng Phan Tâm thay mặt Bộ TT&TT trân trọng cảm ơn sự đóng góp, thúc đẩy quan hệ hợp tác giữa hai nước Việt Nam và Nhật Bản nói chung cũng như lĩnh vực Thông tin và Truyền thông nói riêng của ngài Phó Đại sứ trong nhiệm kỳ của mình đã mang lại những kết quả hết sức có ý nghĩa.
 
Thứ trưởng nhấn mạnh, trong thời gian qua, các lĩnh vực hợp tác về Thông tin và Truyền thông giữa hai nước đã đi vào thực chất, hiệu quả và có tính thời sự, đáp ứng nhu cầu phát triển của Việt Nam, đặc biệt khi Việt Nam đang nỗ lực bước vào cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0.
 
Bộ TT&TT luôn coi trọng việc phát triển quan hệ hợp tác nhiều mặt với Nhật Bản. Hai bên đã xây dựng và không ngừng mở rộng các chương trình, dự án hợp tác cụ thể, cả về đầu tư, thương mại và hợp tác về xây dựng chính sách, hỗ trợ và ủng hộ nhau trong các tổ chức, diễn đàn chuyên ngành trong khu vực và quốc tế. Trong thời gian tới, với điều kiện và khả năng thực tế của mỗi nước, các hoạt động hợp tác có nhiều điều kiện để phát triển hơn.
 
Bộ TT&TT đánh giá cao vai trò quan trọng của Đại sứ quán và cá nhân Phó Đại sứ trong việc phát triển quan hệ hợp tác thông tin và truyền thông giữa hai nước. Phó Đại sứ là cầu nối hiệu quả giữa các cơ quan, tổ chức và doanh nghiệp thông tin và truyền thông. Mong rằng trong thời gian tới sẽ tiếp tục có cơ hội làm việc với Ngài Phó đại sứ - Thứ trưởng Phan Tâm bày tỏ.
 
Nhân dịp này Thứ trưởng Phan Tâm cũng mong ngài Nagai Katsuro tiếp tục ủng hộ và thúc đẩy hợp tác giữa hai nước trên tất cả các lĩnh vực cũng như chia sẻ kinh nghiệm, chuyển giao các nhiệm vụ cho người kế nhiệm nhằm củng cố và phát triển hơn nữa những thành tựu đã đạt được trong lĩnh vực Thông tin và Truyền thông.
 
Ngài Nagai Katsuro đã chân thành cảm ơn sự ủng hộ của Bộ TT&TT trong suốt nhiệm kỳ công tác của mình tại Việt Nam. Trong thời gian qua, quan hệ hợp tác về Thông tin và Truyền thông giữa hai quốc gia đã được thúc đẩy mạnh mẽ. Trong đó, lĩnh vực ICT, Bưu chính, An ninh mạng, Tần số,… đều đạt những kết quả đáng ghi nhận. Trong thời gian tới, ngài Nagai Katsuro hy vọng các thoả thuận hợp tác giữa hai bên sẽ tiếp tục gặt hái thành công, mang lại kết quả tích cực nhằm vun đắp thêm mối quan hệ tốt đẹp giữa hai nước./.
 
Đức Huy
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top