Bế giảng lớp Bồi dưỡng ngạch Chuyên viên năm 2018

Thứ tư, 22/08/2018 16:11

Sáng ngày 21/8/2018, tại Hội trường tầng 3, Trường Đào tạo, Bồi dưỡng cán bộ quản lý TT&TT đã tổ chức Lễ Bế giảng lớp "Bồi dưỡng ngạch Chuyên viên" năm 2018. Đến dự lễ Bế giảng, về phía Bộ TT&TT có ông Nguyễn Vĩnh An - Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ; về phía Trường Đào tạo, Bồi dưỡng cán bộ quản lý TT&TT có ông Đinh Đức Thiện - Hiệu trưởng; ông Nguyễn Văn Long - Phó Hiệu trưởng; ông Phạm Văn Dũng - Trưởng phòng Đào tạo, Bồi dưỡng và toàn thể học viên của khóa học.

20180822-m03.jpg
 
Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ Nguyễn Vĩnh An trao chứng chỉ cho các học viên
 
Phát biểu tại Lễ bế giảng, Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ Nguyễn Vĩnh An đánh giá cao tinh thần học tập của các học viên, đồng thời chúc mừng các học viên đã hoàn thành khóa bồi dưỡng. Để có được thành tích này phải kể đến sự nỗ lực cố gắng của Trường Đào tạo, Bồi dưỡng cán bộ quản lý Thông tin và Truyền thông khắc phục khó khăn để tổ chức, quản lý tốt khóa học. Tại buổi lễ, Phó Vụ trưởng đã đánh giá cao và biểu dương những thành tích của Trường. Hơn nữa, ông cũng hi vọng với những kiến thức được truyền đạt tại khóa học, các học viên sẽ áp dụng tốt vào thực tế công việc của mình để hoàn thành nhiệm vụ của đơn vị mình đang công tác và hoàn thành tốt nhiệm vụ mà Nhà nước giao cho Bộ Thông tin và Truyền thông.
 
20180822-m04.jpg
 
Trong bài phát biểu tổng kết khóa học, ông Đinh Đức Thiện đã tóm tắt quá trình triển khai và kết quả đạt được của khóa học. Đối với khóa "Bồi dưỡng ngạch Chuyên viên ", kết quả học tập toàn khóa có 13 học viên đạt loại giỏi, chiếm 34,21%; 25 học viên đạt loại khá, chiếm 65,79 %. Căn cứ vào kết quả học tập của học viên, Trường đã cấp chứng chỉ cho 100% học viên khóa học. Bên cạnh đó, 4 học viên có thành tích trong học tập và có những đóng góp tích cực cho lớp được nhận giấy khen của Hiệu trưởng Trường Đào tạo, Bồi dưỡng cán bộ quản lý TT&TT.
 
PV
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top