Thứ trưởng Nguyễn Thành Hưng tiếp Chủ tịch Kaspersky Lab

Thứ hai, 18/12/2017 15:12

Chiều ngày 18/12/2017, tại trụ sở Bộ TT&TT 18 Nguyễn Du, Hà Nội, Thứ trưởng Nguyễn Thành Hưng đã tiếp ông Eugene Kaspersky, Chủ tịch, Giám đốc điều hành Kaspersky Lab. Tham dự có đại diện Vụ HTQT, Cục ATTT và Văn phòng Bộ.

Tại buổi tiếp, ông Eugene Kaspersky cám ơn Thứ trưởng Nguyễn Thành Hưng đã dành thời gian đón tiếp. Liên quan đến vấn đề an toàn thông tin, ông Eugene Kaspersky nhận định, trên không gian mạng đang diễn ra những thay đổi lớn. Trước đây, tấn công trên mạng chủ yếu vào máy tính và điện thoại thông minh, còn bây giờ là các cuộc tấn công vào các ngành công nghiệp và các doanh nghiệp. Bảo mật cho doanh nghiệp phức tạp hơn rất nhiều so với bảo mật cho máy tính và smartphone. Vì các sản phẩm bảo mật đóng gói không sử dụng được ngay với doanh nghiệp.

20171218-pg1-tiep.jpg
 
Thứ trưởng Nguyễn Thành Hưng tiếp Chủ tịch Eugene Kaspersky
 
Chủ tịch Eugene Kaspersky bày tỏ công ty ông sẵn sàng hỗ trợ Bộ TT&TT nói riêng, Việt Nam nói chung đào tạo đội ngũ nhân lực về an ninh mạng. Có công nghệ, có trang bị tốt mà không có những con người đủ năng lực vận hành nhưng trang thiết bị ấy thì cũng không thể đảm bảo an toàn thông tin, ông Eugene Kaspersky nhấn mạnh.
 
Thứ trưởng Nguyễn Thành Hưng bày tỏ sự cám ơn đối với đề xuất hợp tác đào tạo nhân lực ATTT giữa Kaspersky và Bộ TT&TT. Thứ trưởng mong muốn Kaspersky sẽ hợp tác với Bộ về đánh giá mã độc, đào tạo chuyên gia an toàn thông tin trong thời gian sắp tới.
 
20171218-pg2-ln.jpg
Giang Phạm
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top