Hội thao chào mừng kỷ niệm 70 năm thành lập Công đoàn TT&TT Việt Nam: 2 môn thi bóng bàn và tennis

Thứ bảy, 29/07/2017 16:26

Sáng ngày 29/7/2017 tại Cung Điền Kinh Mỹ Đình, Hà Nội, Công đoàn Thông tin và Truyền thông (TT&TT) Việt Nam đã tổ chức các môn thi đấu thể thao Chào mừng kỷ niệm 70 năm thành lập Công đoàn TT&TT Việt Nam (30/8/1947- 30/8/2017).

20170729-l11.jpg

Các vận động viên tham dự Lễ khai mạc 2 môn thi

Đến tham dự và phát biểu khai mạc Hội thao 2 môn thi bóng bàn và tennis có ông Chu Văn Bình - Ủy viên Ban Chấp hành Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Chủ tịch Công đoàn TT&TT Việt Nam; ông Bùi Văn Hoan, Ủy viên Ban Chấp hành Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Chủ tịch Công đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam; cùng đại diện lãnh đạo các cơ quan chuyên môn và 135 vận động viên đến từ 22 Công đoàn trực thuộc Công đoàn TT&TT Việt Nam.
 
20170729-l12.jpg
 
Các vận động viên thi đấu môn Tennis nội dung đôi nam
 
Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Bùi Văn Hoan cho biết: “Đây là một trong những hoạt động thiết thực chào mừng 70 năm thành lập Công đoàn TT&TT Việt Nam, thực hiện hiệu quả phong trào “Toàn dân rèn luyện thể thao theo gương Bác Hồ vĩ đại”. Giải tennis, bóng bàn tại Hội thao cấp Công đoàn Ngành được tổ chức như một ngày hội văn hóa, tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong cán bộ, công nhân viên, người lao động và đoàn viên Công đoàn, thi đua lập thành tích chào mừng 70 năm Ngày thành lập Công đoàn TT&TT Việt Nam.
 
Hội thao là hoạt động có ý nghĩa nhằm thúc đẩy các phong trào thi đua, rèn luyện sức khỏe, nâng cao thể chất cho cán bộ, công chức, viên chức và người lao động, và cũng là dịp để cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của ngành TT&TT gặp gỡ, giao lưu, trao đổi, học tập kinh nghiệm, tăng cường đoàn kết, hiểu biết lẫn nhau để từ đó chủ động phối hợp, nâng cao chất lượng công tác của cơ quan, đơn vị, cùng nhau thi đua phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.
 
20170729-l10.jpg
 
 
Kết thúc giải Công đoàn TT&TT Việt Nam đã trao giải thưởng cho các vận động viên đoạt giải Nhất, giải Nhì và giải Ba cho các nội dung thi đấu
 
Ngay sau lễ khai mạc, Ban Tổ chức đã tiến hành bốc thăm lịch thi đấu cho các đội tuyển tham gia. Hơn 135 vận động viên đã tham gia tranh tài sôi nổi ở 2 nội dung thi đấu gồm: bóng bàn, tennis với các nội dung đôi nam, đôi nữ và đôi nam - nữ…thu hút sự quan tâm, cổ vũ, động viên của đông đảo khán giả. Ở các nội dung thi, các động viên đều thể hiện tinh thần thi đấu nhiệt tình, trung thực, đoàn kết, nỗ lực hết mình để mang vinh quang về cho đơn vị mình.
 
Sau một ngày thi đấu sôi nổi, hào hứng, chương trình giao lưu thể thao đã thành công tốt đẹp. Lãnh đạo Công đoàn TT&TT Việt Nam đã trao giải thưởng cho các vận động viên đoạt giải.
Đức Huy
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top