Hội thảo Khoa học giáo dục và Công nghệ - CEST 2017

Thứ bảy, 15/07/2017 14:49

Sáng ngày 15/7/2017, tại Đà Nẵng, trường Cao đẳng CNTT Hữu nghị Việt - Hàn phối hợp với trường Cao đẳng Công nghiệp Huế, trường Cao đẳng Sư phạm Thừa Thiên Huế tổ chức Hội thảo Khoa học giáo dục và Công nghệ - CEST 2017 lần thứ nhất với chủ đề “Quản trị trường học: Truyền thống và hiện đại”.

20170715-L1.jpg

Đại biểu và các nhà khoa học tham dự hội thảo

Tham dự và đồng chủ trì hội thảo, về phía Ban Tổ chức có TS. Hoàng Bảo Hùng - Hiệu trưởng trường Cao đẳng CNTT Hữu nghị Việt - Hàn; TS. Cung Trọng Cường - Hiệu trưởng trường Cao đẳng Công nghiệp Huế; TS. Hồ Văn Thành - Hiệu trưởng trường Cao đẳng Sư phạm Thừa Thiên Huế. Tham dự hội thảo có đại diện các Sở Lao động, Thương binh và xã hội (LĐTB&XH), Sở TT&TT, Sở Khoa học và Công nghệ (KH&CN) TP. Đà Nẵng; các nhà khoa học đến từ nhiều trường Cao đẳng, Đại học trên toàn quốc.
 
20170715-L4.jpg
 
TS. Hoàng Bảo Hùng – Hiệu trưởng Trường Cao đẳng CNTT Hữu nghị Việt - Hàn phát biểu khai mạc hội thảo
 
Phát biểu khai mạc hội thảo, TS. Hoàng Bảo Hùng nhấn mạnh: Hội thảo Khoa học giáo dục và Công nghệ - CEST 2017 lần thứ nhất tạo ra môi trường nghiên cứu nghiêm túc, hiệu quả cho các nhà khoa học ở ba đơn vị tổ chức nói riêng và các trường Cao đẳng, Đại học nói chung. Hội thảo nhằm cung cấp những định hướng nghiên cứu mới cũng như những giải pháp hữu hiệu cho công tác giáo dục trong giai đoạn mới, giai đoạn của cuộc Cách mạng Công nghiệp lần thứ 4 (cách mạng 4.0).
 
20170715-L3.jpg
 
Đại diện Lãnh đạo ba trường nhận kỷ niệm chương
 
Cũng tại hội thảo, TS. Trần Thế Sơn, trưởng Ban Tổ chức bày tỏ sự vui mừng và lời cảm ơn sâu sắc đến Ban Lãnh đạo của các trường, các nhà tài trợ, đơn vị bảo trợ thông tin, đặc biệt là các nhà khoa học - tác giả của các công trình nghiên cứu đã gửi bài viết đến hội thảo. Ban Tổ chức mong muốn tạo ra diễn đàn chia sẻ kinh nghiệm trong quản trị trường học, phát triển, nâng cao năng lực nghiên cứu của cán bộ, giảng viên, đưa trường học/cơ sở đào tạo đến gần hơn với doanh nghiệp và xã hội.
 
Ban Tổ chức cho biết, hội thảo được khởi động từ tháng 12/2016, đến nay Ban Tổ chức đã nhận được 66 bài báo nghiên cứu, trong đó có 42 bài đến từ các nhà khoa học đang công tác từ ba trường, số còn lại đến từ các trường Cao đẳng Công nghệ Đà Nẵng, Cao đẳng Kinh tế - Kế hoạch Đà Nẵng, Đại học Huế, Đại học Vinh, Đại học An Giang, Đại học Đông Á (Đà Nẵng), …
 
20170715-L2.jpg
 
TS. Hồ Văn Thành – Hiệu trưởng trường Cao đẳng Sư phạm Thừa Thiên Huế báo cáo “Đào tạo nguồn nhân lực hội nhập cuộc cách mạng công nghiệp 4.0” tại phiên toàn thể 1
 
Hội thảo có ba phiên toàn thể và 11 phiên song song, được tổ chức trong 02 ngày 15-16/7/2017. Tại phiên toàn thể 1, các đại biểu đã nghe TS. Hồ Văn Thành – Hiệu trưởng trường Cao đẳng Sư phạm Thừa Thiên Huế báo cáo “Đào tạo nguồn nhân lực hội nhập cuộc cách mạng công nghiệp 4.0”;  tại phiên toàn thể 2, các đại biểu đã nghe TS. Cung Trọng Cường – Hiệu trưởng trường Cao đẳng Công Nghiệp Huế báo cáo chuyên đề “Một số giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo của giáo dục nghề nghiệp trong lĩnh vực công nghiệp”./.
Nguyễn Lê Ngọc Trâm (Trường Cao đẳng CNTT Hữu nghị Việt - Hàn)
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top