Thứ trưởng Phạm Hồng Hải tiếp Giám đốc kinh doanh của Singtel

Thứ sáu, 19/08/2016 11:37

Sáng ngày 19/8, tại Hà Nội, Thứ trưởng Bộ TT&TT Phạm Hồng Hải đã tiếp ông Oliver Foo, Phó Chủ tịch phụ trách kinh doanh Công ty viễn thông Singapore (Singapore Telecommunications Limited - Singtel).

2016819-u2.jpg
Thứ trưởng Bộ TT&TT Phạm Hồng Hải tiếp Phó Chủ tịch phụ trách kinh doanh Công ty Singtel 
 
Tại buổi tiếp, ông Oliver Foo đã báo cáo Thứ trưởng Phạm Hồng Hải về hoạt động kinh doanh của Công ty trong thời gian vừa qua tại Châu Á nói chung và tại Việt Nam nói riêng.
 
Ông Oliver Foo cũng đã trình bày một số thông tin liên quan đến các kết quả hoạt động hợp tác kinh doanh quốc tế và bày tỏ mong muốn tham gia vào quá trình cổ phần hóa Tổng công ty viễn thông Mobifone.
 
Phát biểu tại buổi tiếp, Thứ trưởng Bộ TT&TT Phạm Hồng Hải cho biết, Tổng công ty viễn thông Mobifone là một trong ba doanh nghiệp viễn thông lớn của Việt Nam. Đây cũng là doanh nghiệp viễn thông đầu tiên của Việt Nam tiến hành cổ phần hóa. Vì vậy, Bộ TT&TT luôn ủng hộ các doanh nghiệp nước ngoài tham gia vào thị trường Việt Nam, đặc biệt là việc đầu tư vào Mobifone.Thứ trưởng cho rằng, Singtel khi muốn đầu tư vào Mobifone cần làm việc trước với Mobifone để nắm được tình hình cổ phần hóa tại đây.
 
Được biết, Singtel là một trong những công ty truyền thông hàng đầu tại Châu Á, cung cấp đa dịch vụ gồm: cố định, di động, dữ liệu, internet, truyền hình và CNTT-TT cũng như các giải pháp kỹ thuật số.
 
Công ty Singtel có hơn 130 năm kinh nghiệm, trụ sở chính đóng tại Singapore và Úc, đến nay Singtel đã mở rộng đầu tư trong lĩnh vực khai thác và kinh doanh di động tại một số nước như Indonesia, Philippines, Thái Lan, Bangladesh, Ấn Độ, Châu Phi… phục vụ cho hơn 500 triệu khách hàng trên toàn thế giới./.
Thu Hương
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top