Bàn giao nhiệm vụ Chánh Văn phòng Bộ TT&TT

Thứ hai, 01/08/2016 20:40

Căn cứ Quyết định số 282/QĐ-BTTTT ngày 03/3/2016 của Bộ trưởng Bộ TT&TT về việc nghỉ hưu để hưởng chế độ bảo hiểm xã hội đối với ông Phạm Mạnh Lâm, Nguyên Chánh Văn phòng Bộ và quyết định số 918/QĐ-BTTTT ngày 30/5/2016 của Bộ trưởng Bộ TT&TT về việc giao nhiệm vụ phụ trách Văn phòng cho ông Phạm Quang Hưởng, Phó Chánh Văn phòng Bộ, chiều ngày 1/8, tại Hà Nội, Bộ TT&TT đã tổ chức Lễ bàn giao nhiệm vụ Chánh Văn phòng Bộ.

a1.jpg

Ông Phạm Mạnh Lâm và ông Phạm Quang Hưởng kí biên bản bàn giao nhiệm vụ, quyền hạn của Chánh Văn phòng dưới sự chứng kiến của Thứ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Minh Hồng cùng đại diện lãnh đạo các Cục, Vụ thuộc Bộ

Tại buổi lễ, dưới sự chứng kiến của Ủy viên Ban cán sự Đảng, Thứ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Minh Hồng cùng nhiều đại diện Lãnh đạo các Cục, Vụ thuộc Bộ, ông Phạm Mạnh Lâm và ông Phạm Quang Hưởng đã kí biên bản bàn giao nhiệm vụ, quyền hạn của Chánh Văn phòng với các nội dung liên quan đến nhiệm vụ đã thực hiện và các nhiệm vụ cần triển khai trong thời gian tới.
 
Nguyên Chánh Văn phòng Phạm Mạnh Lâm, cho biết 3 năm qua, từ khi được bắt đầu nhiệm vụ Chánh Văn phòng đến khi nghỉ hưu, ông đã có rất nhiều kỉ niệm và những kết quả đáng nhớ tại đây. Đặc biệt ông cảm thấy rất vui khi được bàn giao lại công việc cho ông Phạm Quang Hưởng - người đã gắn bó và trưởng thành với Văn phòng.
 
Ông cũng tin tưởng ông Phạm Quang Hưởng sẽ phát huy tốt những thành quả, truyền thống đoàn kết của Văn phòng, là đầu tàu đưa Văn phòng vượt qua mọi khó khăn, thử thách hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.
 
a2.jpg
 
Thay mặt Văn phòng Bộ TT&TT, ông Phạm Quang Hưởng tặng hoa Nguyên Chánh Văn phòng Phạm Mạnh Lâm
 
Về phía mình, ông Phạm Quang Hưởng bày tỏ lòng cảm ơn chân thành tới ông Phạm Mạnh Lâm vì đã dìu dắt, giúp đỡ, hướng dẫn, tạo điều kiện như một người đồng nghiệp, một người anh thân thiết trong suốt thời gian qua.
 
Ông Phạm Quang Hưởng hứa sẽ tiếp tục kế thừa những kinh nghiệm quý báu của những người đi trước, nêu cao tinh thần trách nhiệm cùng với cán bộ, công chức trong văn phòng cùng chung sức khắc phục khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
 
a3.jpg
Đại diện các phòng ban của Văn phòng Bộ TT&TT chụp ảnh lưu niệm với ông Phạm Mạnh Lâm
 
Thay mặt Lãnh đạo Bộ, Thứ trưởng Nguyễn Minh Hồng chúc mừng ông Phạm Mạnh Lâm và Phạm Quang Hưởng. Thứ trưởng bày tỏ sự tin tưởng ông Phạm Quang Hưởng sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, trở thành cánh tay đắc lực của Lãnh đạo Bộ, đồng thời đóng góp tích cực cho sự phát triển của ngành TT&TT.
Thảo Anh
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top