Bộ TT&TT tri ân, tặng quà thương binh tại Trung tâm điều dưỡng thương binh Ba Sao - Kim Bảng - Hà Nam

Thứ tư, 27/07/2016 16:19

Nhân dịp kỷ niệm 69 năm Ngày thương binh, liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2016), sáng ngày 25/7, đồng chí Nguyễn Minh Hồng - Thứ trưởng Bộ TT&TT đã đến thăm và tặng quà Trung tâm Điều dưỡng thương binh Ba Sao - Kim Bảng - Hà Nam.

Cùng đi có đồng chí Chu Văn Bình – Chủ tịch Công đoàn ngành TT&TT Việt Nam; Công đoàn BCVT Việt Nam, VNPT Hà Nam và một số đơn vị thuộc Bộ TT&TT.

Thứ trưởng Nguyễn Minh Hồng trao quà và số tiền trị giá 20.000.000 đồng cho Trung tâm Điều dưỡng thương binh Ba Sao - Kim Bảng - Hà Nam

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Minh Hồng - Thứ trưởng Bộ TT&TT gửi lời thăm hỏi ân cần, lời tri ân sâu sắc tới các Anh hùng Liệt sỹ, thương binh, bệnh binh, gia đình có công với nước đã đóng góp công lao to lớn, hy sinh xương máu trong các cuộc kháng chiến giành độc lập dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đồng chí cũng nhiệt liệt biểu dương tập thể cán bộ, bác sỹ, nhân viên điều dưỡng tại Trung tâm đã nỗ lực vượt qua khó khăn, thay mặt Đảng, Nhà nước và nhân dân để mang tấm lòng của mình chăm sóc, điều dưỡng các thương binh, bệnh binh, người có công với cách mạng.
 
Với truyền thống, đạo lý “uống nước nhớ nguồn,” “ăn quả nhớ người trồng cây”, Bộ TT&TT và CBCNV của Ngành đã luôn ghi nhớ, biết ơn những công lao, sự hy sinh xương máu của bao thế hệ Anh hùng Liệt sỹ, thương binh, bệnh binh. Thời gian qua, Bộ TT&TT cũng đã có nhiều việc làm thiết thực, thể hiện đạo lý trong công tác chăm sóc thương binh, bệnh binh, quan tâm chế độ, chính sách đối với gia đình liệt sỹ, người có công với nước.
 
Nhân dịp này, thay mặt lãnh đạo Bộ TT&TT, đồng chí Nguyễn Minh Hồng đã trao quà và số tiền trị giá 20.000.000 đồng cho Trung tâm Điều dưỡng thương binh Ba Sao - Kim Bảng - Hà Nam.
 
 
Đoàn cũng đã đến thăm và tặng quà cho 02 gia đình cán bộ, công nhân viên thuộc VNPT Hà Nam là con thương binh có hoàn cảnh khó khăn và con liệt sỹ thuộc đối tượng chính sách của ngành TT&TT mỗi suất quà trị giá 1.000.000 đồng./.
Mai Quỳnh
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top