Triển lãm ảnh “Chủ tịch Hồ Chí Minh với công tác bầu cử Quốc hội và HĐND các cấp”

Thứ tư, 18/05/2016 11:07

Sáng ngày 17/5/2016, tại Bảo tàng Tổng hợp tỉnh Quảng Bình, Sở TT&TT Quảng Bình đã tổ chức khai mạc triển lãm ảnh với chủ đề “Chủ tịch Hồ Chí Minh với công tác bầu cử Quốc hội và Hội đồng nhân dân các cấp”.

20160518-m6.jpg
 
Triển lãm đã trưng bày, giới thiệu 45 bức ảnh tiêu biểu, xuất sắc về Bác Hồ với Quốc hội và HĐND. Đây là hoạt động có ý nghĩa đặc biệt nhằm thực hiện công tác tuyên truyền bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021 và chào mừng kỷ niệm 126 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890-19/5/2016).
 
Phát biểu tại khai mạc triển lãm, đồng chí Nguyễn Tiến Hoàng, Tỉnh ủy viên, Phó chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh: Triển lãm ảnh Bác Hồ với Quốc hội và HĐND không chỉ góp phần tuyên truyền, vận động bầu cử theo ánh sáng tư tưởng Chủ tịch Hồ Chí Minh mà còn là sự tri ân những đóng góp to lớn của Người trong việc xây dựng Nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa và trong quá trình lãnh đạo, tổ chức công tác bầu cử Quốc hội và HĐND. Từ đó để mọi tầng lớp nhân dân hiểu rõ trách nhiệm, quyền và nghĩa vụ của mình, tham gia bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 - 2021 với tinh thần trách nhiệm cao, để ngày bầu cử thực sự là ngày hội Đại đoàn kết của toàn dân.
 
Đồng chí cũng nêu lên một số nội dung tuyên truyền về bầu cử trong thời gian cao điểm diễn ra cuộc bầu cử như tập trung tuyên truyền về tiêu chuẩn đại biểu Quốc hội, tiêu chuẩn đại biểu HĐND; quyền và nghĩa vụ của người ứng cử, của cử tri; các quy định về trình tự bầu cử và thể thức bầu cử; Tập trung tuyên truyền kết quả bầu cử, danh sách những người trúng cử sau khi được cấp có thẩm quyền công bố chính thức.
 
Triển lãm diễn ra trong 02 ngày 17 - 18/5/2016, sau triển lãm ở tỉnh, toàn bộ ảnh sẽ được tiếp tục triển lãm ở một số địa phương, cơ sở trong toàn tỉnh.
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top