MobiFone tung chiến dịch khuyến mại ‘khủng’ đón hè

Thứ năm, 28/04/2016 10:59

Với Chiến dịch “Triệu trái tim kết nối”, khách hàng MobiFone có cơ hội sở hữu sim phú quý 089 mức giá hấp dẫn, rinh ngay iPhone 6S giá… 0 đồng hay cùng chia sẻ gói dữ liệu Data với nhiều người, không giới hạn phạm vi sử dụng…

20160428-Nam-3.jpg
MobiFone liên tục giới thiệu các chương trình ưu đãi khách hàng
Khai trương cửa hàng - Rinh ngàn quà tặng
 
Vào ngày 21/4/2016 MobiFone đã khai trương cửa hàng bán lẻ thứ 10 tại Hải Phòng, đánh dấu sự phát triển lớn mạnh của chuỗi cửa hàng chỉ sau 6 tháng đặt chân vào lĩnh vực bán lẻ. Nhân sự kiện lớn này, MobiFone cũng không quên "lấy lòng" khách hàng bằng những ưu đãi lớn bất ngờ.
 
Với các sản phẩm được bày bán tại cửa hàng trong ngày 21/4, khách hàng không chỉ được mua với mức giá hấp dẫn mà còn có cơ hội sở hữu sim số đẹp, sim phú quý 089. Bên cạnh đó, người tiêu dùng còn có cơ hội rinh ngay iPhone 6S giá… 0 đồng khi đăng kí gói dữ liệu Data dùng chung - gói dữ liệu chia sẻ đầu tiên của Việt Nam cho phép dùng chung giữa nhiều người và không giới hạn phạm vi sử dụng.
 
Được biết, các khuyến mãi trên đều nằm trong khuôn khổ chiến dịch tri ân "Triệu trái tim kết nối" được MobiFone tổ chức nhân dịp kỉ niệm ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước (30/4), Quốc tế Lao động (1/5). Cùng với chiến dịch hấp dẫn, sự kiện khai trương cửa hàng thứ 10 đã thực sự "ghi điểm" trong mắt người dân thành phố hoa phượng đỏ nói riêng, người dùng cả nước nói chung.
 
Không ngừng gia tăng lợi ích khách hàng
 
Bên cạnh ưu đãi trong sự kiện khai trương, MobiFone sẽ mang đến nhiều chương trình khuyến mãi giá trị dành cho các gói dịch vụ khác nhau như giảm cước chuyển/nhận/thanh toán tiền qua ví điện tử Vimo, đổi điện thoại 2G sang 3G với chi phí tiết kiệm, mua iPhone 6S/6S Plus và Samsung S7/S7 Edge được trợ giá đến hơn 40% giá trị máy…
 
Gói cước Data dùng chung là một bước tiến mới của MobiFone trong "cuộc chiến data" cam go giữa doanh nghiệp này với các nhà mạng khác. Với Data dùng chung, cước dữ liệu sẽ không còn là nỗi ám ảnh với các thành viên trong cùng gia đình, cùng nhóm. Cước phí tiết kiệm, dung lượng tốc độ cao lớn, đây thật sự là một lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình hiện đại có nhu cầu sử dụng đa dạng. Đây cũng là gói cước chia sẻ đầu tiên được ra mắt tại Việt Nam.
Để đăng ký gói Data dùng chung, khách hàng chỉ cần soạn tin SP_Mã đăng ký gửi 999. Mã đăng ký sẽ được cung cấp tại cửa hàng chính thức của MobiFone trên toàn quốc.
 
Để biết thêm chi tiết về các ưu đãi và được tư vấn tận tình trong chương trình tri ân “Triệu trái tim kết nối”, khách hàng chỉ cần đến các một trong 10 cửa hàng bán lẻ của MobiFone hoặc nhấc máy liên hệ tổng đài 18001090 và truy cập website www.mobifone.vn.
 
Sỹ Đồng (infonet)
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top