Hội thảo quốc tế châu Á về các hệ thống thông tin và cơ sở dữ liệu thông minh

Thứ năm, 03/03/2016 10:22

Từ ngày 14/3 đến ngày 16/3/2016, tại Đà Nẵng, Trường Cao đẳng CNTT Hữu nghị Việt – Hàn cùng với Trường Đại học Wroclaw sẽ đồng tổ chức Hội thảo quốc tế châu Á lần thứ 8 về chủ đề Hệ thống thông tin và cơ sở dữ liệu thông minh.

img

Các đại biểu dự Hội thảo ACIIDS 2015 chụp ảnh lưu niệm

Tại hội thảo, các nhà nghiên cứu sẽ được lắng nghe chia sẻ và cùng bàn luận với các nhà khoa học, chuyên gia CNTT uy tín đến từ các nhiều quốc gia trên thế giới như Hong Kong, Úc, Ba Lan, Đài Loan...về các chủ đề đang được quan tâm trong lĩnh vực CNTT hiện nay như: Các phương pháp tiếp cận tối ưu hóa tập neurodynamic để thừa số hóa ma trận không âm; Mô phỏng và mô hình hóa của các hệ thống phức hợp lớn;Dữ liệu lớn trong nghiên cứu ngôn ngữ học hiện đại. Nghiên cứu các phương pháp tối ưu cho biên niên ngôn ngữ học; Khai phá dữ liệu gia tăng và đa nguồn.

Đây là cơ hội cho các nhà nghiên cứu trong và ngoài nước quan tâm đến lĩnh vực CNTT giao lưu, học hỏi và chia sẻ kinh nghiệm, nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của các hệ thống dữ liệu thông minh, góp phần thúc đẩy sự phát triển CNTT Việt Nam trong thời kỳ hội nhập. Hội thảo cũng là cầu nối giữa các nhà khoa học trên thế giới, đặc biệt là khu vực Châu Á, với các chuyên gia, nhà khoa học, nhà quản lý Việt Nam trong việc hợp tác nghiên cứu và thực hiện các dự án liên quan đến lĩnh vực này.

Hội thảo quốc tế Châu Á về các hệ thống thông tin và cơ sở dữ liệu thông minh (ACIIDS) được tổ chức lần đầu vào năm 2009. Trải qua 8 năm hình thành và phát triển, hội thảo ACIIDS đã khẳng định được giá trị khoa học, uy tín và tầm ảnh hưởng trong giới khoa học thế giới. Các công trình được công bố trong kỷ yếu ACIIDS đã được được trích dẫn bởi các công trình nghiên cứu, tạp chí khoa học có uy tín trong lĩnh công nghệ thông tin và tự động hóa. Bên cạnh đó, hội nghị ACIIDS đã có tác động tích cực, đóng góp vào sự thúc đẩy phát triển phong trào nghiên cứu và nâng cao chất lượng các công trình khoa học về lĩnh vực công nghệ thông tin và điện kỹ thuật đối với các nhà nghiên cứu, nhà khoa học của Việt Nam.

 
Thảo Anh
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top