Bộ TT&TT tặng phương tiện tác nghiệp cho hai huyện tỉnh Quảng Bình

Thứ sáu, 04/03/2016 21:23

Thứ trưởng Trương Minh Tuấn đã thay mặt Bộ TT&TT trao tặng các phương tiện tác nghiệp thông tin và truyền thông cơ sở với tổng trị giá gần 500 triệu đồng cho hai huyện ở Quảng Bình.

img

 Thứ trưởng Trương Minh Tuấn thay mặt Bộ TT&TT tặng quà cho huyện Tuyên Hóa

 Xác định đưa thông tin về cơ sở miền núi, vùng sâu, vùng xa, biên giới hải đảo giai đoạn 2012 – 2015 là một nhiệm vụ vô cùng quan trong, nằm trong chương trình mục tiêu Quốc gia.
 
Ngày 4/3, đoàn làm việc của Bộ TT&TT do thứ tưởng Trương Minh Tuấn dẫn đầu đã đến thăm và trao tặng các phương tiện tác nghiệp thông tin và truyền thông cơ sở bao gồm: Loa nén, loa hai dải tần; bàn trộn âm, micro, thiết bị khuếch đại và các thiết bị phụ trợ khác với tổng trị giá gần 500 triệu đồng cho hai huyện Tuyên Hóa và Quảng Trạch, tỉnh Quảng Bình.
 
img
 
 Thứ trưởng Trương Minh Tuấn thay mặt Bộ TT&TT tặng quà cho huyện Quảng Trạch
 
Thứ trưởng nhấn mạnh: “Chào mừng Đại hội Đảng thành công tốt đẹp, chuẩn bị bầu cử HĐND các cấp và bầu cử Quốc hội khóa XIV, Bộ TT&TT đã trích kinh phí để tặng các phương tiện tác nghiệp thông tin và truyền thông. Đưa thông tin về một số cơ sở”.
 
Thứ trưởng mong muốn huyện Tuyên Hóa, Quảng Trạch sẽ sử dụng các phương tiện đảm bảo an toàn, hiệu quả, nhằm phục vụ tốt công tác tuyên truyền Nghị quyết Đại hội Đảng, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước.
 
Chuyển tải những thông tin phục vụ người dân miền núi, biên giới, hải đảo, rút ngắn khoảng cách về hưởng thụ thông tin của nhân dân giữa các vùng miền, góp phần thúc đầy phát triển kinh tế, xã hội, đảm bảo an ninh quốc phòng ở khu vực miền núi, vùng sâu, vùng xa, biên giới, hải đảo.  
 
Cũng tại buổi lễ, lãnh đạo tỉnh Quảng Bình đã cảm ơn sự quan tâm của Bộ TT&TT. Tỉnh Quảng Bình sẽ huy động mọi nguồn lực để phát triển cơ sở vật chất, hoàn thiện hệ thống thông tin cơ sở nhằm chuyển tải những chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước đến nhân dân, tạo sự đồng thuận xã hội và sớm đưa nghị quyết Đại hội Đảng các cấp đi vào cuộc sống./.
 
Hải Sâm
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Doanh nghiệp

Top