Hội nghị Thông tin vệ tinh quốc tế 2015 sẽ diễn ra từ ngày 30/9 đến 01/10/2015 tại Đà Nẵng

Thứ ba, 29/09/2015 09:24

Hội nghị Thông tin vệ tinh quốc tế 2015 (ITU International Satellite Symposium 2015) có chủ đề "Thể lệ vệ tinh, thị trường, xu thế công nghệ và cơ hội cho các nhà công nghiệp" được Liên minh Viễn thông Quốc tế phối hợp với Cục Tần số vô tuyến điện - Bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức từ ngày 30/9 đến 01/10/2015 tại Vinpearl Luxury Hotel - Đà Nẵng, Việt Nam.

img
Bên cạnh đó, trước một ngày (29/9/2015) Hội thảo về Sử dụng hiệu quả phổ tần và quỹ đạo vệ tinh được tổ chức tại cùng địa điểm.
 
Hội nghị Thông tin vệ tinh quốc tế được tổ chức năm nay với sự kế thừa các kết quả từ những năm trước và tiếp tục tăng cường hợp tác và phát triển quan hệ đối tác giữa các nhà hoạch định chính sách, nhà quản lý, doanh nghiệp, và ngành công nghiệp để giải quyết các vấn đề liên quan tới dịch vụ thông tin vệ tinh, nền công nghiệp, và các quy định Thể lệ (Luật Tần số quốc tế).
 
Nội dung chính được thảo luận, trao đổi tại Hội nghị Thông tin vệ tinh quốc tế 2015 gồm: Cập nhật các quy định của Thể lệ, các vấn đề chuẩn bị cho Hội nghị Thông tin vô tuyến thế giới WRC-15 và các vấn đề trọng tâm khác; Khuôn khổ pháp lý và chính sách đối với thông tin vệ tinh bao gồm cả các vấn đề thực tiễn của các nước trong hoạt động khai thác dịch vụ thông tin vệ tinh và các dịch vụ phát thanh truyền hình; Xu thế công nghệ và thị trường thông tin vệ tinh, cũng như các cơ hội cho ngành công nghiệp này.
 
Hội nghị được tổ chức dành cho các quan chức chính phủ cấp cao, giám đốc điều hành, quản lý, các học giả, cũng như truyền thông, báo chí, các nhà cung cấp dịch vụ truyền hình vệ tinh quốc gia trong khu vực Châu Á-Thái Bình Dương. Hội nghị là một cơ hội tuyệt vời cho các cuộc đối thoại giữa các bên liên quan trong cả lĩnh vực quản lý đến lĩnh vực tư nhân. Bên cạnh đó, Hội nghị còn có triển lãm giới thiệu sản phẩm, dịch vụ  sáng tạo trong ngành công nghiệp vệ tinh.
 
Cổng TTĐT Cục Tần số VTĐ
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Doanh nghiệp

Top