NXB Thông tin và Truyền thông sẽ tổ chức tọa đàm “Tham vọng độc chiếm Biển Đông”

Thứ hai, 28/09/2015 15:27

Tham gia Ngày hội “Sách và Di sản” được tổ chức tại Hoàng thành Thăng Long – Hà Nội, NXB Thông tin và Truyền thông sẽ tổ chức tọa đàm “Tham vọng độc chiếm Biển Đông” và chương trình khuyến mãi tri ân khách hàng.

img
Nhân dịp Triển lãm – Hội chợ sách Quốc tế Việt Nam lần thứ 5 (diễn ra từ ngày 29/9 – 05/10/2015 tại Hoàng thành Thăng Long, Hà Nội); NXB Thông tin và Truyền thông sẽ tham gia gian hàng trưng bày và giới thiệu phát hành xuất bản phẩm, đồng thời tổ chức tọa đàm cùng chương trình đố vui có thưởng và nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn khác tại gian hàng của NXB.
 
Cụ thể, buổi tọa đàm của NXB với chủ đề “Tham vọng độc chiếm Biển Đông” sẽ tổ chức vào lúc 9h00 ngày 04/10/2015 do GS. TS. Trần Ngọc Vương và KTS. Đoàn Bắc làm diễn giả. Với những chia sẻ của hai chuyên gia hàng đầu về nghiên cứu Biển Đông, khán giả sẽ có được những hiểu biết trung thực, khách quan và nhiều mặt về những vấn đề nóng hổi của tình hình Biển Đông, đặc biệt là sau sự kiện Giàn khoan Hải Dương 981; cũng như những kiến thức cơ bản về Biển Đông, những cơ sở lịch sử mang tính pháp lý khẳng định chủ quyền của Việt Nam đối với hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa; đặc biệt là đi việc phân tích, vạch trần âm mưu độc chiếm Biển Đông của Trung Quốc từ góc độ văn hóa, lịch sử...
 
Ngoài ra, NXB Thông tin và Truyền thông sẽ tổ chức chương trình đố vui có thưởng cho các khán giả tại gian hàng NXB tại Hội sách với các phần thưởng hấp dẫn vào 15h thứ 7 ngày 03/10/2015. NXB cũng giảm giá từ 20 – 40% cho nhiều cuốn sách; và có nhiều quà tặng như sổ tay, cùng nhiều cuốn sách khác cho độc giả mua sách tại triển lãm, đồng thời để tri ân khách hàng và bạn đọc đã tin yêu và gắn bó với NXB trong suốt những năm qua.
PV
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Doanh nghiệp

Top