Hội nghị Ban chấp hành Hiệp hội An toàn thông tin Việt Nam nhiệm kỳ 2012-2017

Thứ hai, 16/06/2014 15:11

Sáng ngày 16/04/2014, tại Hà Nội, Hiệp hội An toàn thông tin Việt Nam (VNISA) đã tổ chức Hội nghị Ban chấp hành Hiệp hội An toàn thông tin Việt Nam nhiệm kỳ II (2012 – 2017). Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Minh Hồng đã tới dự và phát biểu tại Hội nghị. Tham dự Hội nghị còn có các thành viên Ban chấp hành VNISA.

img

Toàn cảnh hội nghị

Tại Hội nghị các đại biểu đã được nghe Văn phòng VNISA báo cáo tình hình hoạt động của Hiệp hội trong 6 tháng đầu năm 2014 và một số công tác trọng yếu của Hiệp hội trong 6 tháng cuối năm.
 
Báo cáo cho biết, trong 6 tháng đầu năm 2014, Hiệp hội đã làm tốt công tác chuẩn bị cho sự kiện Ngày An toàn thông tin Việt Nam năm 2014 và Cuộc thi Sinh viên với An toàn thông tin năm 2014. Hiệp hội đã phối hợp với Công ty McAfee, Công ty RSA tổ chức các hội thảo như “Mitigating cyber treats”, hỗ trợ tổ chức hội thảo quốc tế RSA CONFERENCE 2014, Asian Pacific & Japan tại Singapore. Ngoài ra, Hiệp hội cũng phối hợp KISIA (Hàn Quốc) tổ chức “Diễn đàn An toàn thông tin và Gặp gỡ trao đổi thương mại 1:1” tại Hà Nội. Đối với công tác xây dựng Bộ Quy tắc đạo đức nghề nghiệp An toàn thông tin, Hiệp hội đã bổ sung danh mục Diễn đàn vào trang web của Hiệp hội. Lãnh đạo Hiệp hội cũng chỉ đạo kiện toàn lại bộ máy văn phòng theo hướng tinh gọn và tiết kiệm kinh phí, đồng thời tận dụng tối đa nguồn nhân lực của Viện Công nghệ An toàn thông tin trong thời điểm cần thiết…
 
Trong 6 tháng cuối năm 2014, Hiệp hội sẽ tập trung làm tốt các nhiệm vụ trọng tâm như: Tổ chức Hội thảo quốc tế; Chuẩn bị và tổ chức tốt sự kiện thường niên “Ngày An toàn thông tin Việt Nam” năm 2014; Hoàn chỉnh mẫu phiếu điều tra thực trạng về An toàn thông tin, vận động tìm kinh phí phục vụ công tác điều tra, tổ chức tiến hành lấy phiếu điều tra, tổng hợp và tính toán Chỉ số An toàn thông tin InfoSec Index; Phối hợp với Phòng thương mại Israel tổ chức Hội thảo vào tháng 7 về An toàn thông tin và giới thiệu triển lãm Homeland Security được tổ chức tại Israel vào tháng 10; Lấy ý kiến, hoàn thiện và đề nghị lãnh đạo Hiệp hội ban hành Bộ Quy tắc đạo đức nghề nghiệp An toàn thông tin; Nghiên cứu đề xuất và tổ chức các hoạt động đảm bảo quyền lợi cho hội viên như Bản tin về An toàn thông tin, cafe bảo mật; Nghiên cứu và phát triển chi hội VNISA miền trung…
 
img
 
Thứ trưởng Nguyễn Minh Hồng tặng hoa cho hai thành viên mới của BCH Hiệp hội.
 
Phát biểu tại buổi làm việc, Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Minh Hồng đánh giá cao công tác của Hiệp hội trong thời gian qua và khẳng định, Bộ Thông tin và Truyền thông luôn quan tâm và ủng hộ Hiệp hội. Đối với những kiến nghị của Hiệp hội, Bộ Thông tin và Truyền thông sẽ xem xét và tạo điều kiện tốt nhất cho Hiệp hội để Hiệp hội ngày càng phát triển hơn nữa.
 
 
Việt Thắng
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top