Hội Tin học Việt Nam kỷ niệm 25 năm thành lập

Thứ bảy, 22/02/2014 09:47

Ngày 21/2/2014, tại Hà Nội, Hội Tin học Việt Nam đã tổ chức Lễ kỷ niệm 25 năm ngày thành lập Hội và chương trình Gặp gỡ ICT Xuân Giáp Ngọ 2014. Tham dự Lễ kỷ niệm có Bộ trưởng Bộ Khoa học Công nghệ Nguyễn Quân và Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Minh Hồng, lãnh đạo của Hội Tin học Việt Nam qua các thời kỳ.

img

Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Minh Hồng trao Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp Thông tin và Truyền thông cho lãnh đạo Hội Tin học Việt Nam qua các thời kỳ.

Hội Tin học Việt Nam được thành lập ngày 6/1/1989, Chủ tịch đầu tiên là ông Trần Đình Diệu. Trong 26 năm qua, Hội đã không ngừng lớn mạnh, phát triển với tổng số hội viên lên tới 40.000 người.
 
Phát biểu tại buổi lễ, Thứ trưởng Nguyễn Minh Hồng đã chúc mừng Hội Tin học Việt Nam tròn 25 tuổi, cám ơn những nỗ lực, sáng tạo, đóng góp của Hội cho sự phát triển của ngành công nghệ thông tin Việt Nam.
 
Cũng tại buổi lễ, Thứ trưởng Nguyễn Minh Hồng đã trao kỷ niệm chương Vì sự nghiệp Thông tin và Truyền thông và Bằng khen của Bộ Thông tin và Truyền thông cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc của Hội Tin học Việt Nam.

img

Ông Bùi Mạnh Hải, Chủ tịch Hội Tin học Việt Nam phát biểu khai mạc Lễ kỷ niệm 25 năm thành lập Hội Tin học Việt Nam.

img

Gặp gỡ ICT Xuân Giáp Ngọ 2014

img

Thứ trưởng Nguyễn Minh Hồng trao Bằng khen của Bộ Thông tin và Truyền thông cho các cá nhân có thành tích xuất sắc của Hội Tin học Việt Nam

img

Thứ trưởng Nguyễn Minh Hồng trao Bằng khen của Bộ Thông tin và Truyền thông cho Hội Tin học Nghệ An, Công ty FPT IS, Công ty NetNam

Phạm Giang
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top