Ra mắt cổng Thông tin Truyền thông VNPT

Thứ sáu, 24/12/2010 09:15

Sáng ngày 23/12/2010, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) đã long trọng ra mắt Cổng Thông tin - Truyền thông VNPT (địa chỉ www.vnpt.vn) ngay chính tại trụ sở của Tập đoàn.

img

Ông Phan Hoàng Đức (thứ 3 từ phải sang) đang nhận xét về giao diện và tính năng của Cổng thông tin truyền thông VNPT.

Công thông tin được xây dựng theo sự chỉ đạo của lãnh đạo Tập đoàn, với yêu cầu xây dựng trên cơ sở nâng cấp trang web hiện tại, sử dụng các ứng dụng công nghệ, kỹ thuật mới, nhưng phải thể hiện được vai trò của một Tập đoàn hàng đầu về CNTT. Sau 3 tháng triển khai, Trung tâm Thông tin và Quan hệ công chúng đã hoàn thành cổng Thông tin và Truyền thông VNPT đáp ứng được các yêu cầu của lãnh đạo Tập đoàn.

Phát biểu tại buổi lễ khai trương, ông Phan Hoàng Đức, thành viên Hội đồng thành viên, Phó Tổng Giám đốc thường trực VNPT đã rất vui mừng thay mặt lãnh đạo Tập đoàn chính thức nhập mã truy cập, khai trương cổng thông tin VNPT.

Tuy nhiên, bên cạnh đó ông cũng đưa ra yêu cầu đối với Trung tâm thông tin và Quan hệ công chúng, đặc biệt là đội ngũ CNTT: “Chúng ta là một Tập đoàn trong lĩnh vực về Bưu chính, Viễn thông, CNTT, thì việc triển khai và ứng dụng CNTT để Tập đoàn hoàn thành tốt được các yêu cầu nhiệm vụ đặt ra là một yêu cầu, nhiệm vụ lớn giao cho các đồng chí; để Tập đoàn thực sự trở thành một Tập đoàn- nơi ứng dụng CNTT hàng đầu trong các loại hình doanh nghiệp, đồng thời ứng dụng những CNTT đấy cho các doanh nghiệp khác, cho xã hội để chúng ta cùng chung một nhiệm vụ phát triển kinh tế của đất nước”.

Cổng thông tin truyền thông VNPT sẽ là kênh thông tin, truyền thông chính thức của VNPT, thực hiện chức năng thông tin và quan hệ công chúng, hướng tới xã hội và khách hàng. Đây còn là công cụ quan trọng để xây dựng và quảng bá hình ảnh, thương hiệu của VNPT, là kênh giao tiếp điện tử hai chiều giữa công chúng với VNPT.

img

Giao diện cổng thông tin truyền thông VNPT.

Mặt khác, đây còn là kênh thông tin nội bộ, cập nhật và cung cấp thông tin về tình hình hoạt động của Tập đoàn và các đơn vị thành viên; là công cụ quan trọng để thực hiện các hoạt động PR nội bộ và văn hóa doanh nghiệp; là kênh phổ biến kiến thức về bưu chính, viễn thông, CNTT.

Cổng thông tin VNPT được tổ chức dữ liệu khoa học với cấu trúc 11 trang tin, gồm trang tin giới thiệu về VNPT, tin tức, khách hàng, dịch vụ, VNPT địa phương, Khoa học công nghệ, hoạt động cộng đồng, học trực tuyến, ấn phẩm vnpt và thư viện điện tử, tài nguyên và các tiện ích, VNPT channel.

banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top