VNPT EPAY khai trương dịch vụ Ví điện tử MegaPayment

Thứ tư, 27/10/2010 14:56

Sáng 26/10, Công ty Cổ phần Thanh toán điện tử VNPT EPAY đã ra mắt dịch vụ Ví điện tử MegaPayment, cho phép người sử dụng sở hữu một tài khoản điện tử, để giao dịch, thanh toán trực tuyến.

img
Đại diện VNPT EPAY và VDC Net2C ký kết hợp tác chiến lược tại lễ khai trương dịch vụ MegaPayment. Ảnh: H.K

Nắm bắt nhu cầu của xã hội nói chung và của người tiêu dùng nói riêng, VNPT EPAY đã xây dựng và phát triển sản phẩm Ví điện tử với thương hiệu MegaPayment. Được coi là chiếc Ví chung sử dụng cho tất cả các dịch vụ khác nhau, Ví điện tử có các tính năng như: Nạp tiền, Chuyển tiền nội bộ giữa các tài khoản MegaPayment, Chuyển tiền từ tài khoản MegaPayment ra tài khoản ngân hàng, và Thanh toán các hóa đơn hàng hoá, dịch vụ trực tuyến.

Theo đó, VNPT EPAY là nhà cung cấp giải pháp trung gian thanh toán liên kết giữa tài khoản Ví điện tử của khách hàng với tài khoản ngân hàng của khách hàng. Người sử dụng Ví điện tử có thể thực hiện truy vấn, quản lý các giao dịch phát sinh trên Ví điện tử, theo dõi số dư, kiểm soát việc chi tiêu, in sao kê, hay thực hiện thanh toán các đơn hàng của những giao dịch chưa được thanh toán thành công trước đó.

Dịch vụ này đem lại lợi ích cho người sử dụng khi thanh toán trực tuyến: chỉ mất p
hí giao dịch thấp, giảm thời gian giao dịch do bớt các khâu trung gian, và có khả năng thanh toán, giao dịch mọi lúc mọi nơi.

Các
doanh nghiệp khi chọn Ví điện tử làm kênh thanh toán sẽ đẩy mạnh khả năng bán hàng, giảm chi phí sản xuất, hạn chế tối đa các đơn hàng giả

Với dịch vụ MegaPayment, VNPT EPAY đã có sự hợp tác chiến lược với Ngân hàng Vietinbank và công ty VDC-Net2E. Hiện tại, công ty VNPT EPAY hiện đã có mạng thanh toán rộng, chấp nhận thanh toán bằng tài khoản của hầu hết các ngân hàng ở Việt Nam (12 ngân hàng thành viên EPAY đã được kết nối).

Để đăng ký và sử dụng dịch vụ, có thể xem chi tiết tại website http://www.vnptepay.com.vn.

banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top