Khởi động Hành trình Vì cuộc sống cùng “siêu xe” VNPT

Thứ năm, 30/09/2010 12:02

Ngày 29/9, hòa chung không khí kỷ niệm Đại lễ 1000 năm Thăng Long-Hà Nội, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) đã khởi động Hành trình Vì cuộc sống cùng “siêu xe” VNPT nhằm quảng bá sâu rộng hơn tới đông đảo cộng đồng khách hàng những sản phẩm và dịch vụ mới nhất.

img

 

Đây là hành trình roadshow, với sự tham gia của siêu xe Bus hiện đại, có không gian bên trong được trang bị hệ thống gần 20 laptop cấu hình cao, có tính ứng dụng, tương tác để người tham gia có thể trực tiếp trải nghiệm các dịch vụ của VNPT như: dịch vụ 3G (Vinaphone, Mobifone), MegaVNN (VDC), MyTV (Vasc) và các dịch vụ giá trị gia tăng khác.

Siêu xe mang thông điệp hướng tới một cuộc sống chất lượng cao hơn, giúp khách hàng trải nghiệm các dịch vụ mới, tiện ích của VNPT; đồng thời tư vấn, giới thiệu các dịch vụ trực tiếp các dịch vụ tới khách hàng. Tại Hà Nội, Hành trình vì cuộc sống VNPT đã khởi động tại các tuyến phố chính của Hà Nội và tập kết tại hai địa điểm là khu Ký túc xá Mễ Trì – Đại học Quốc gia và tại khu Công nghiệp Bắc Thăng Long; cung cấp những dịch vụ VT-CNTT của VNPT tới đông đảo sinh viên và công nhân tại hai địa điểm này.

Đây là siêu bus loại Euro Space Deluxe 54 chỗ, với hệ thống sân khấu di động được thiết kế gọn tại gầm xe; hệ thống máy tính cấu hình cao, trang bị màn hình tinh thể lỏng. Siêu xe có thể cung cấp các dịch vụ Internet tốc độ cao, điện thoại quốc tế, liên tỉnh qua hệ thống VSAT IP của VNPT; hệ thống bài giảng và thi trắc nghiệm trực tuyến, demo các dịch vụ viễn thông tin học – Internet và tổ chức sự kiện, các giải thi đấu giải cờ vua, cờ tướng, caro….Đáng chú ý, bên trong xe còn được trang bị máy điện thoại di động sẵn sàng kết nối 3G, hệ thống 16 máy laptop cấu hình cao luôn kết nối mạng 3G (dịch vụ của VinaPhone, Mobifone) thông qua USB 3G và hệ thống Vsat-IP của công ty Viễn thông Liên tỉnh VTI.

 img
Hành trình Vì cuộc sống cùng "siêu xe" VNPT trên đường phố Hà Nội

Đặc biệt, chiếc xe “sở hữu” một hệ thống sân khấu nhỏ di động với hệ  thống âm thanh, ánh sáng hiện đại (gồm 1 bộ loa Sub, đầu đĩa, amply, đôi micro không dây, một bộ đèn rọi) để sẵn sàng phục vụ các hoạt động ngoài trời như giao lưu ca nhạc, hát karaoke, xem video thông qua hệ thống ti vi, máy chiếu...

Đồng thời với các hoạt động diễn ra trong xe roadshow, hệ thống trưng bày demo các dịch vụ điện thoại di động của các nhà mạng Vinaphone, Mobifone giúp khách hàng thỏa mãn nhu cầu tìm hiểu các dịch vụ của VNPT. Không gian phía ngoài sân khấu đã thu hút người tham gia bằng những màn trình diễn hấp dẫn, sôi động của các ca sỹ, những nhóm nhảy hiện đại.

Với nỗ lực quảng bá đến đông đảo cộng đồng khách hàng những thông tin và ứng dụng mới của sản phẩm, dịch vụ hướng tới một cuộc sống tiện ích, VNPT đã trở thành doanh nghiệp đầu tiên ở Việt Nam chú trọng truyền thông, quảng bá dịch vụ ngoài trời tại các địa phương bằng một phương tiện cơ động và linh hoạt.

Theo kế hoạch, nối tiếp chặng đường Hà Nội, siêu xe sẽ tiếp tục hành trình ở hai tỉnh Quảng Ninh (05/10) và Thanh Hóa (12/10). Trong thời gian tiếp theo đó, siêu xe này sẽ thực hiện một hành trình từ Bắc vào Nam, đến với những vùng đất xa xôi của Tổ quốc để giới thiệu những tiện ích mới nhất của VNPT tới cộng đồng.

banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top