TTXVN ra mắt trang thông tin tiếng Trung Quốc

Thứ tư, 29/09/2010 14:30

Bản tin tiếng Trung của TTXVN sẽ cung cấp những thông tin nhanh, chính xác về các chủ trương, chính sách lớn và đường lối đối ngoại của Đảng, Nhà nước và các vấn đề thời sự trong nước, quốc tế cho độc giả tiếng Trung trên thế giới.

img

Lãnh đạo TTXVN và Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền nước CHDCND Trung Hoa tại Việt Nam cắt băng khai trương trang thông tin - Ảnh: Chinhphu.vn

Chiều 28/9, TTXVN ra mắt Trang thông tin tiếng Trung Quốc. Ông Tôn Quốc Tường, Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền nước Cộng hoà Nhân dân Trung Hoa tại Việt Nam đã tới dự.

Bản tin sẽ được cập nhật trên mạng dịch vụ Vnanet, hiện đang chuyển tải khoảng 500 tin, ảnh mỗi ngày và phát hành miễn phí trên Báo điện tử Vietnamplus cùng với các trang tiếng Việt, tiếng Anh, Pháp, Tây Ban Nha và tiếng Nhật Bản.

Bản tin bằng tiếng Trung Quốc được phát hành nằm trong lộ trình đa dạng hóa các loại hình và sản phẩm thông tin, nhằm củng cố vị thế của TTXVN trên bình diện quốc tế. 

Theo Tổng giám đốc TTXVN Trần Mai Hưởng, đây cũng đồng thời là kênh thông tin để hai nước Việt Nam và Trung Quốc trao đổi kinh nghiệm trên mọi lĩnh vực.

banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top