Bưu chính Việt Nam trao học bổng “Chung tay vun đắp ước mơ xanh”

Thứ năm, 16/09/2010 15:07

Ngày 15/9/2010, tại Thành phố Vinh, Nghệ An, Tổng công ty Bưu chính Việt Nam (VNPost) đã phối hợp với Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Bưu điện (PTI) tổ chức Lễ tổng kết chương trình “Chung tay vun đắp ước mơ xanh” và trao 100 xuất học bổng cho các em học sinh nghèo, có thành tích học tập và tu dưỡng đạo đức tốt của tỉnh Nghệ An.

img
Đại diện VNPost và PTI trao 192 triệu đồng của chương trình Chung tay vun đắp ước mơ xanh cho TW Hội Khuyến học VN

Chính thức được phát động từ 12/8/2010, “Chung tay vun đắp ước mơ xanh” là một trong những hoạt động nổi bật hướng về cộng đồng trong Tuần lễ VNPT 2010 của VNPost và PTI. Sau một tháng triển khai, chương trình đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của đông đảo BCNV trong toàn Tập đoàn BCVT Việt Nam và nhiều khách hàng khác tham gia đóng góp cho chương trình thông qua việc mua sản phẩm bảo hiểm xe cơ giới của PTI. Tổng số tiền Chương trình thu được là 192.380.000 đồng. Toàn bộ số tiền sẽ được VNpost và PTI trao cho Hội khuyến học để trao học bổng cho các em học sinh nghèo, có thành tích học tập và tu dưỡng đạo đức tốt trên toàn quốc.
 
Nhân dịp tổng kết chương trình, đại diện VNPost , PTI cùng Hội khuyến học Việt Nam đã trao học bổng cho các em học sinh của tỉnh Nghệ An. Theo đó, đã có 100 xuất học bổng với tổng giá trị 26 triệu đồng được trao cho các em thuộc 20 trường tiểu học tại TP Vinh và các huyện Nghi Lộc, Diễn Châu, Nam Đàn, Đô Lương của Nghệ An.

Trong không khí tưng bừng chào đón năm học mới 2010 - 2011, những xuất học bổng của chương trình “Chung tay vun đắp ước mơ xanh” sẽ là món quà ý nghĩa, góp phần động viên thiết thực đối với các em học sinh nghèo trên cả nước.

Trước đó, từ tháng 5/2010 với chương trình “Vun đắp ước mơ xanh” PTI đã tặng 23.000 đầu sách, trên 56.000 cuốn vở viết và 12.000 thẻ bảo hiểm học sinh cho các em có hoàn cảnh khó khăn. tại 34 tỉnh, thành trên cả nước. Với thành công của chương trình “Chung tay vun đắp ước mơ xanh” lần này, thêm một lần nữa VNPost và PTI khẳng định trách nhiệm chia sẻ với cộng đồng trong công tác an sinh xã hội, khuyến học khuyến tài.

banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Doanh nghiệp

Top