VINA - OFC khánh thành dây chuyền sản xuất cáp quang FTTx

Thứ tư, 15/09/2010 11:11

Ngày 13/9/2010, tại Hà nội, Công ty Cổ phần Cáp quang Việt Nam VINA - OFC (thuộc VNPT) vừa tổ chức khánh thành dây chuyền sản xuất cáp quang FTTx.

img
Tại Lễ khánh thành

Tổng giá trị đầu tư cho dây chuyền sản xuất cáp quang này là gần 13 tỷ đồng, do liên doanh giữa 2 công ty Ntech- I và Yukwang Machinery  (Hàn Quốc) cung cấp theo tiêu chuẩn của thế giới. Dây chuyền có khả năng sản xuất 60.000 - 90.000 km sợi/năm (tương đương 15.000 đến 20.000 km cáp quang thuê bao/năm) . Các sản phẩm gồm cáp quang loại sợi bọc chặt,cáp quang ống lỏng, cáp quang thuê bao có dây treo, cáp quang thuê bao đi trong nhà… Sản phẩm của dây chuyền đã được đã được kiểm định trên hệ thống đo kiểm hiện đại, tuân thủ theo tiêu chuẩn của Việt Nam và thế giới.

Với việc đưa dây chuyền vào hoạt động, Công ty có thể chủ động trong việc sản xuất và cung cấp cho khách hàng trong, ngoài nước sản phẩm cáp quang thuê bao FTTx - sản phẩm công nghệ mới lần đầu được sản xuất tại Việt Nam, đáp ứng nhu cầu ngày càng lớn và rộng khắp cho chủ trương phát triển băng thông rộng và mạng cáp quang tốc độ cao, đa dịch vụ của VNPT nói riêng và nhu cầu phát triển hạ tầng viễn thông của Việt Nam nói chung.

banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Doanh nghiệp

Top