VDC sẽ cung cấp dịch vụ tại khu công nghiệp Tân Tạo

Thứ sáu, 26/03/2010 21:38

Với lễ ký kết hợp đồng hợp tác cung cấp dịch vụ vừa được thực hiện, Công ty Điện toán và Truyền số liệu VDC sẽ cùng với công ty Cổ phần viễn thông Tân Tạo ITAtelecom đầu tư hợp tác mạnh vào khu công nghiệp Tân Tạo trong thời gian tới.

img

Hợp đồng hợp tác cung cấp dịch vụ giữa VDC và ITAtelecom được đánh giá sẽ là cơ sở để VDC chính thức triển khai cung cấp dịch vụ cho các khách hàng tại khu công nghiệp Tân Tạo và tiến tới cung cấp dịch vụ cho các khu chế xuất, toà nhà văn phòng, tổ hợp đa chức năng… 

Theo nội dung hợp đồng được ký kết, VDC sẽ hỗ trợ ITAtelecom trong việc giới thiệu sản phẩm dịch vụ tới khách hàng như tổ chức các buổi hội thảo, đào tạo bán hàng và tổ chức hội nghị khách hàng.
 
VDC và ITAtelecom sẽ cùng hợp tác nâng cao giá trị tổng thể cho các các khu công nghiệp, khu đô thị, cao ốc, khu đô thị thông minh của Tập đoàn Tân Tạo. Qua đó, khách hàng sẽ được sử dụng các dịch vụ viễn thông, CNTT hiện đại theo xu hướng phát triển của thế giới.
 
Phát biểu tại buổi lễ ký kết, ông Vũ Hoàng Liên - Giám đốc VDC chia sẻ, được sự định hướng của Tập đoàn Bưu chính viễn thông Việt Nam, Công ty VDC với vai trò là đầu mối bán hàng của Tập đoàn đang tập trung phát triển các khách hàng lớn và trọng điểm, trong đó có khách hàng tại các khu công nghiệp.
 
“Tôi hi vọng đây là một bước khởi đầu thuận lợi và tốt đẹp cho cả đôi bên. VNPT/VDC và ITATelecom cùng nhau xây dựng mối quan hệ hợp tác dựa trên sự tin tưởng lẫn nhau, cùnglàm gia tăng các lợi ích và giá trị của đôi bên giữa VDC và ITAtelecom” - ông Liên nói.
 
VNPT/VDC là nhà cung cấp dịch vụ lâu năm và uy tín tại thị trường Việt Nam. Với phương châm chất lượng và uy tín, VNPT/VDC luôn cam kết mang lại cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ tốt nhất. Sự hợp tác giữa VNPT/VDC và ITATelecom hôm nay sẽ khẳng định hơn nữa thương hiệu của VNPT/VDC và ITATelecom trên thị trường viễn thông Việt Nam.
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top