MobiFone khuyến mại lớn cho khách hàng 3G

Thứ sáu, 26/03/2010 08:26

MobiFone vừa triển khai một chương trình khuyến mại lớn đối với tất cả các khách hàng sử dụng 3G tại Việt Nam. Sử dụng những gói cước cụ thể, khách hàng sẽ được ưu đãi giảm giá lớn.

img

Theo đó, tất cả các khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ Mobile Internet gói cước Surf7 và Surf30 sẽ được giảm 50% cước thuê bao trong thời gian từ 17.3-30.6.2010. Với dịch vụ Mobile TV, tất cả các khách hàng đăng ký sử dụng gói cước TV7 và TV30 sẽ được giảm 30% giá cước dịch vụ trong thời gian khuyến mại. 

Riêng với dịch vụ FastConnect 3G, MobiFone thực hiện việc miễn phí hòa mạng trả sau trong thời gian khuyến mại. Với gói cước FastConnect 3G là FC2 và FC3, MobiFone giảm 50% cước thuê bao tháng trong 12 chu kỳ sử dụng (12 tháng) kể từ thời điểm đăng ký gói cước.
 
Ông Đinh Việt Hưng, Trưởng phòng Giá cước Tiếp thị MobiFone cho biết: “Ngoài cam kết đem đến cho khách hàng một dịch vụ 3G tốt nhất, MobiFone còn mong muốn phổ cập dịch vụ 3G tới cho mọi người mà trong đó nhân tố quan trọng nhất là chi phí cho sử dụng phải ở mức chấp nhận được. Đây chính là lý do MobiFone tiếp tục đưa ra một chương trình khuyến mại 3G với quy mô lớn trên toàn quốc để mọi khách hàng của MobiFone có thể dùng một dịch vụ công nghệ cao với mức chi phí thấp”.
 
Theo ông Đinh Việt Hưng, việc khuyến mại 3G với mức độ lớn và trong thời gian đủ dài sẽ giúp tạo ra một cú huých đối với nhu cầu sử dụng 3G của khách hàng. “Chúng tôi hy vọng, với chương trình này và nhiều hoạt động bổ trợ khác, MobiFone sẽ giúp tạo ra một trào lưu dùng 3G trong khách hàng dùng di động, đặc biệt là giới trẻ. Mục tiêu mà MobiFone hướng tới trong rất nhiều hoạt động tiếp thị, quảng bá cho 3G là 3G cho mọi người”, ông Hưng nói.
 
Trước khi thực hiện chương trình khuyến mại rất lớn này, MobiFone cũng thực hiện một quyết định quan trọng nhằm kích cầu sử dụng 3G trong giới học sinh và sinh viên bằng việc chuyển đổi tất cả các ưu đãi miễn phí về cước GPRS trong gói Q-Teen và Q-Student sang các ưu đãi về miễn phí cước sử dụng 3G theo tháng.
 
Vào thời điểm hiện tại, MobiFone hiện đang có 6 triệu khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ 3G; dịch vụ đang được ưa chuộng nhất và sử dụng nhiều nhất là Mobile Internet. Kể từ ngày 01/3/2010, MobiFone có điều chỉnh về hạn mức sử dụng dịch vụ 3G và bổ sung thêm gói cước Fastconnect 3.6Mb để phục vụ nhiều nhóm khách hàng hơn.
Theo vnmedia.vn
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top