
Tin từ Vinaphone cho biết, với nhu cầu thông tin rất lớn của khách hàng trong những ngày Tết Nguyên đán, đã có tới 96% cuộc gọi được thực hiện thông suốt ngay trong đêm Giao thừa, và 98% cuộc gọi thông suốt trong những ngày Tết tiếp đó. Riêng hệ thống nhắn tin hoạt động với tần suất 30 triệu tin nhắn mỗi giờ đã đảm bảo thông tin tới khách hàng không bị chậm.
Cùng với việc 100% cửa hàng Vinaphone mở cửa phục vụ khách hàng trong tất cả các ngày Tết, nhà mạng này còn cho biết 100% cuộc gọi hỏi thông tin và yêu cầu hỗ trợ lên tổng đài chăm sóc khách hàng cũng đều được đáp ứng kịp thời. Đã có nhiều lời cảm ơn và chúc Tết của khách hàng gửi tới Vinaphone. Anh Đức từ số máy 091321xx52 chia sẻ: “Cảm ơn tổng đài, cảm ơn mạng VinaPhone đã mang tới hạnh phúc cho tôi. Tôi không chỉ nhắn tin mà còn điện thoại cho người yêu tôi, được nghe thấy giọng nói ấm áp của cô ấy người lính như tôi thực là cảm động….”./.