Vinaphone bố trí 30 xe lưu động phòng nghẽn mạng

Thứ năm, 28/01/2010 21:18

Công ty Dịch vụ Viễn thông Vinaphone (Vinaphone) cho biết, để khắc phục tình trạng nghẽn mạng cục bộ, công ty chủ động bố trí 30 xe phát sóng lưu động tại những điểm có khả năng gây nghẽn lúc giao thừa như Hồ Hoàn Kiếm, Hà Nội; Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, các điểm bắn pháo hoa...

img

Cán bộ công nhân viên công ty được bố trí trực 24/24 giờ trong ngày Tết. Các hãng đối tác như Motorola, Ericsson cũng cử chuyên gia sang cùng trực, giám sát hệ thống với Vinaphone.

Tuy nhiên, Vinaphone vẫn khuyến cáo khách hàng cùng thực hiện chống nghẽn với nhà mạng bằng các biện pháp: Khi cuộc gọi không thực hiện được, khách hàng nên chờ ít phút trước khi bấm máy gọi lại. Trong trường hợp đặc biệt có thể sử dụng điện thoại cố định hoặc các dịch vụ khác của VNPT.

Tính đến ngày 28/1, đơn vị đã hoàn tất công tác nâng cấp, mở rộng mạng lưới, hạ tầng, bảo dưỡng tổng đài, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu sử dụng dịch vụ thông tin di động tăng đột biến trong dịp Tết Nguyên đán.

Hiện nay Vinaphone đã có trên 17.000 trạm BTS. Mạng cũng đã lắp đặt hơn 5.000 trạm BTS 3G. Với dung lượng mạng hiện tại Vinaphone có thể đáp ứng được 200-300% nhu cầu sử dụng các dịch vụ thông tin di động hàng ngày. Vinaphone đang có hơn 27 triệu thuê bao thực đang hoạt động trên mạng./.
 

banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top