Bế mạc Triển lãm Thành tựu KT-XH 2015

Thứ năm, 03/09/2015 16:31

Chiều 3/9/2015, tại Trung tâm Triển lãm Giảng Võ (Hà Nội), Ban Tổ chức Triển lãm Thành tựu KT-XH năm 2015 đã tổ chức Lễ tổng kết và trao giải thưởng, trao giấy chứng nhận và Kỷ niệm chương cho các đơn vị, cá nhân tham gia Triển lãm.

img

Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hoàng Tuấn Anh trao Kỷ niệm chương cho các đơn vị

Tới dự Lễ tổng kết có các đồng chí: Hoàng Tuấn Anh, Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch; Huỳnh Vĩnh Ái, Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch; Trương Minh Tuấn, Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông; Nguyễn Thị Nghĩa, Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo; Nguyễn Thị Phương Hoa, Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường; đại diện các đơn vị có liên quan.

Triển lãm Thành tựu KT-XH năm 2015 diễn ra từ 28/8 đến 3/9/2015 tại Trung tâm Triển lãm Giảng Võ đã thu hút khoảng 4 vạn khách tham quan. Triển lãm khai mạc có sự tham dự của các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Thủ tướng Chính phủ đã đến dự, bấm nút khai mạc và tham quan Triển lãm. Đặc biệt, chiều 2/9/2015, đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã đến thăm các gian hàng trưng bày tại Triển lãm.

Triển lãm đã thu hút 66 gian trưng bày của 27 Bộ, cơ quan ngang Bộ, tổ chức chính trị - xã hội; 27 tỉnh, thành phố và 12 doanh nghiệp. Các gian trưng bày của các Ban, Bộ, ngành, địa phương đã được chuẩn bị công phu, phong phú, sinh động. Trong đó, nhiều gian trưng bày được đánh giá cao, thu hút nhiều lượt khách tham quan như gian trưng bày của Bộ Quốc phòng, Bộ Công an, Bộ Giao thông Vận tải, Bộ Thông tin và Truyền thông, Bộ ngoại giao, Bộ Kế hoạch Đầu tư, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch…; gian trưng bày của các tỉnh, thành phố như: TP.Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Lai Châu, Lâm Đồng…
 
img
 
Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hoàng Tuấn Anh trao Bằng khen cho các đơn vị
 
img
 
Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Trương Minh Tuấn trao Bằng khen cho các đơn vị
 
img
 
Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Huỳnh Vĩnh Ái
và Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Nguyễn Thị Nghĩa trao Bằng khen cho các đơn vị
 
Phát biểu tại Lễ tổng kết, Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hoàng Tuấn Anh biểu dương và đánh giá cao sự tham gia tích cực và có hiệu quả của các Bộ, Ban, ngành, địa phương. Triển lãm đã đạt được các mục tiêu đề ra: Là một trong các hoạt động lớn chào mừng Kỷ niệm 70 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9, chào mừng Đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng; Thông qua Triển lãm giới thiệu, tôn vinh các thành tựu KT-XH của đất nước trên tất cả các lĩnh vực nhằm khẳng định vai trò lãnh đạo của Đảng, Nhà nước trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam XHCN, đặc biệt là trong giai đoạn mới; Nêu cao tinh thần tự hào dân tộc và khẳng định niềm tin của nhân dân vào đường lối đổi mới, xây dựng và phát triển đất nước vì mục tiêu “dân giàu, nước mạnh, công bằng, dân chủ, văn minh”. 
Xuân Lộc
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Doanh nghiệp

Top