Các Bộ chủ động đề xuất sắp xếp lại cơ quan báo chí

Thứ năm, 28/05/2015 08:42

Thủ tướng lưu ý các Bộ, ngành cần chủ động đề xuất việc sắp xếp lại các cơ quan báo chí theo Đề án quy hoạch báo chí đã được Bộ Chính trị thông qua.

img

 Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng chủ trì phiên họp Chính phủ tháng 5/2015. Ảnh: VGP/Nhật Bắc

Ngày 27/5, tại Trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đã chủ trì phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 5 năm 2015.
Phát biểu kết luận phiên họp, về công tác thông tin, truyền thông, Thủ tướng Chính phủ yêu cầu các Bộ, ngành phải chủ động cung cấp thông tin về tình hình kinh tế - xã hội, các chủ trương, cơ chế, chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước, tạo đồng thuận xã hội, phấn đấu thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội đã đề ra.
 
Thủ tướng lưu ý, Bộ Chính trị đã thông qua Đề án quy hoạch báo chí, các Bộ, ngành cần chủ động thực hiện, căn cứ vào Đề án, đề xuất việc sắp xếp lại các cơ quan báo chí.
 
Thủ tướng yêu cầu các Bộ, ngành chuẩn bị tốt báo cáo, tài liệu phục vụ báo cáo giải trình và trả lời chất vấn Quốc hội tại kỳ họp thứ 9 Quốc hội Khóa XIII; các Bộ trưởng tích cực tham gia các phiên thảo luận về kinh tế - xã hội, chủ động phát biểu, cung cấp thông tin trung thực, chính xác cho các đại biểu Quốc hội cũng như cử tri đối với các vấn đề thuộc phạm vi quản lý của bộ, ngành mình.../.
PV
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top