Trao giải ảnh báo chí “Đất nước-nhịp sống hôm nay”

Thứ tư, 23/01/2013 20:19

Sáng nay 23/01/2013, tại TP. Hồ Chí Minh, Tạp chí Người làm báo-Hội Nhà báo Việt Nam đã tổ chức tổng kết và trao giải cuộc thi ảnh báo chí “Đất nước-nhịp sống hôm nay”.

img
Đào Văn Lừng-Vụ trưởng, Trưởng Cơ quan thường trực phía Nam-Ban tuyên giáo Trung ương trao giải nhì cho tác giả đoạt giải

Đến dự có ông Đào Văn Lừng-Vụ trưởng, Trưởng Cơ quan thường trực phía Nam-Ban tuyên giáo Trung ương, ông Phạm Quốc Toàn-Phó chủ tịch Hội nhà báo Việt Nam; Nghệ sỹ nhiếp ảnh-Lê Xuân Thăng, Phó chủ tịch Hội NSNA VN; Đại diện Cục Báo chí; Cục PTTH&TTĐT Bộ TT&TT và đại diện các cơ quan báo chí, thông tấn, đông đảo các nghệ sỹ nhiếp ảnh.

img

Cuộc thi do Tạp chí Người Làm Báo (Hội nhà báo Việt Nam) và Tạp chí nhiếp ảnh (Hội nghệ sỹ nhiếp ảnh Việt Nam) phối hợp tổ chức. Theo đó, cuộc thi được phát động từ ngày 30/9/2011 đến 30/9/2012. Trong khuôn khổ cuộc thi này Ban tổ chức đã nhận được gần 1.600 tác phẩm của 104 tác giả chuyên và không chuyên trong cả nước gửi về dự thi. Căn cứ vào tiêu chí, thể lệ và chất lượng của các tác phẩm, có 46 tác phẩm lọt vào vòng chung khảo và Hội đồng giám khảo đã chọn được 09 tác phẩm xuất sắc nhất thuộc thể loại phóng sự, nhóm ảnh và ảnh tin để trao giải.

Kết quả cuộc thi: không có giải nhất; hai giải nhì được trao cho tác giả Vũ Ngọc Hoàng (Cam Ranh-Khánh Hòa) với nhóm ảnh tác phẩm chủ đề Quê hương bình yên. Và tác giả Nguyễn Hữu Hồng-Hội nhiếp ảnh nghệ thuật Cần Thơ với tác phẩm ảnh tin “Góp đá xây Trường Sa”. Hội đồng giám khảo cũng đã chọn và trao ba giải Ba và bốn giải Khuyến khích.

Nguyên Trí
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Doanh nghiệp

Top