Các chuyên gia công nghệ “họp bàn” về tài chính điện tử

Thứ năm, 09/08/2012 10:20

Hội thảo và triển lãm Vietnam Finance 2012 sẽ diễn ra tại Hà Nội trong hai ngày 20 - 21/9 tới. Tại đây các chuyên gia công nghệ trong vào ngoài nước cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm, hướng tới việc triển khai tài chính điện tử hiệu quả.

img

Với chủ đề “Tăng cường bền vững tài khóa - Khuôn khổ chi tiêu trung hạn và giải pháp công nghệ hiện đại”, hội thảo Vietnam Finance 2012 sẽ tập trung vào hai nội dung chính “Tăng cường bền vững tài khóa” và “Giải pháp CNTT hiện đại phục vụ triển khai tài chính điện tử đến năm 2015”.

Theo ông Lê Minh Tâm, Tổng giám đốc IDG ASEAN, với chủ đề đó, hội thảo năm nay nhằm hướng tới đổi mới phương thức lập dự toán và phân bổ ngân sách, nâng cao chất lượng dự toán ngân sách. Hơn nữa, hội thảo cũng có sự góp mặt của các chuyên gia công nghệ đến từ các nước trong khu vực để cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm để có thể quản lý tài chính hiệu quả nhất.

Mặt khác, hội thảo cũng tập trung trao đổi các vấn đề về ứng dụng các tiến bộ CNTT trong dự báo và lên kế hoạch tài chính quốc gia, đồng thời đẩy mạnh sự phát triển của các dịch vụ tài chính công điện tử, xây dựng và hoàn thiện hệ thống cơ sở dữ liệu đáp ứng các yêu cầu hỗ trợ điều hành công tác quản lý tài chính quốc gia.

Song song với hội thảo là triển lãm ứng dụng CNTT trong lĩnh vực tài chính cũng diễn ra trong khuôn khổ Vietnam Finance 2012 . Đây sẽ là cơ hội tốt để hai khối cơ quan Nhà nước và doanh nghiệp gặp gỡ và giới thiệu các ứng dụng CNTT mới nhất đang được sử dụng. Triễn lãm Vietnam Finance 2012 hứa hẹn sẽ quy tụ nhiều hãng công nghệ hàng đầu thế giới.

Vietnam Finance 2012 là sự kiện thường niên do Bộ Tài chính phối hợp với Tập đoàn dữ liệu quốc tế (IDG Vietnam) tổ chức.

banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top