Trao Giải Cuộc thi Sáng tạo VNPT 2010

Thứ hai, 13/12/2010 10:20

Ngày 10/12, tại trụ sở Tập đoàn đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi “Sáng tạo VNPT 2010”. Cuộc thi do Tập đoàn và CĐBĐVN phát động từ ngày 12/4/2010 với 2 chủ đề riêng biệt cho khối Bưu chính và khối Viễn thông.

img
Phó Tổng Giám đốc Lý Kiệt trao giải Nhất
Cuộc thi Sáng tạo VNPT 2010
cho các nhóm tác giả đạt giải

Đây là năm thứ 3 Cuộc thi “Sáng tạo VNPT” được tổ chức nhằm tôn vinh các cá nhân, tập thể tích cực nghiên cứu sáng tạo và là cơ hội khuyến khích những ý tưởng, giải pháp mới, nâng cao sức cạnh tranh của doanh nghiệp. Sau 6 tháng phát động, BTC đã nhận được 182 giải pháp dự thi cấp Tập đoàn (gồm 68 giải pháp thuộc nhóm Bưu chính và 114 giải pháp thuộc nhóm Viễn thông). Kết quả, giải Nhất nhóm Bưu chính đã thuộc về giải pháp “Phát triển kinh doanh tại hệ thống Điểm BĐ-VH xã” của  nhóm tác giả Nguyễn Thị Hải, Đặng Bá Lộc, Tạ Thị Thanh Hòa (Bưu điện Hòa Bình); nhóm Viễn thông, giải pháp “VnKid – Giải pháp phát triển thuê bao và tăng doanh thu bình quân với thuê bao băng rộng của VNPT với việc xây dựng sân chơi cho đối tượng khách hàng gián tiếp “Trẻ mầm non” của nhóm tác giả Hoàng Trọng Từ, Hà Tiến Tuấn (Ban QLDA Trung tâm tính cước và Chăm sóc khách hàng) đã giành giải Nhất. Ngoài ra,  BTC cũng đã trao 4 giải Nhì, 6 giải Ba và 10 giải Khuyến khích cho các nhóm tác giả.

Ngoài 2 giải pháp được trao giải Nhất cũng có rất nhiều giải pháp được Ban Giám khảo đánh giá cao như giải pháp “Cung cấp dịch vụ MyTV của VNPT tới đối tượng khách hàng lớn trên toàn quốc”; “Cung cấp dịch vụ MegaVNN & FiberVNN trả trước”; “Thông báo tình trạng giao thông bằng hệ thống viễn thông”; giải pháp có tính chất vì cộng đồng, tiêu biểu như giải pháp “Nâng cao chất lượng phục vụ và hiệu quả của các điểm BĐ-VH xã…

Phát biểu tại Lễ trao giải, Phó Tổng Giám đốc Lý Kiệt ghi nhận sự đóng góp sáng kiến của các CBCNV trong toàn Tập đoàn, đồng thời bày tỏ mong muốn, năm sau sẽ có nhiều hơn nữa các giải pháp gửi về Tập đoàn dự thi.

Từ năm 2008, VNPT đã tổ chức cuộc thi “Sáng tạo VNPT” thành hoạt động thường niên ở các cấp nhằm thu hút và tôn vinh các cá nhân, tập thể tích cực nghiên cứu, tìm tòi các sáng kiến kỹ thuật, giải pháp đẩy mạnh kinh doanh sáng tạo giúp VNPT giải quyết những vấn đề quan trọng và cấp bách trong SXKD. Cuộc thi đã trở thành một hoạt động văn hoá, thúc đẩy tinh thần thi đua lao động của từng cá nhân trong VNPT.

banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Doanh nghiệp

Top